Vợ đạo diễn nặng gánh nuôi con, trả nợ sau khi chồng đột tử

Peggy, vợ đạo diễn Minh Kim Thành, đứng trước khoản nợ ngân hàng phải trả lãi hàng tháng và nuôi hai đứa con còn đỏ hỏn.

Theo QQ, đạo diễn Minh Kim Thành mua nhà giá 23 triệu TWD năm 2018 - ngay sau khi kết hôn. Anh vay tiền ngân hàng, hiện phải trả hàng tháng.

Sau khi đạo diễn đột ngột mất, góa phụ Peggy không chỉ phải gồng gánh nuôi cặp sinh đôi đỏ hỏn, mà còn phải trả khoản tiền ngân hàng hàng tháng. Hiện tại, người phụ nữ đang sốc nặng vì chồng đột tử.

Vợ đạo diễn nặng gánh nuôi con, trả nợ sau khi chồng đột tử-1
Đạo diễn Kim Minh Thành đón hai con chào đời hôm 20/1. Ảnh: Facebook

Cô Peggy sinh mổ vào ngày 20/1, hiện 2 bé sinh đôi được khoảng 20 ngày tuổi. Do cha mẹ hai bên đau yếu nên suốt thời gian vợ vượt cạn, đạo diễn một mình đi lại giữa nhà riêng và viện để chăm sóc vợ con.

Khi thấy chồng đổ sập xuống tối 8/1, Peggy đã ngay lập tức gọi người cấp cứu, nhưng anh không qua khỏi. Bác sĩ nhận định, anh mất vì nhồi máu cơ tim.

Hiện tại, một nhà sản xuất phim được cho là vẫn nợ đạo diễn quá cố khoản tiền hàng trăm nghìn Đài tệ từ năm 2019. Các đồng nghiệp thân thiết với Minh Kim Thành đang nỗ lực đòi lại khoản tiền giúp anh, để vợ anh phần nào thoát khỏi giai đoạn khó khăn này.

Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ thân thiết với anh như Lâm Y Thần, Hạ Quân Tường... bày tỏ nỗi xót xa trước sự ra đi của đạo diễn.

Vợ đạo diễn nặng gánh nuôi con, trả nợ sau khi chồng đột tử-2
Đạo diễn Minh Kim Thành và các đồng nghiệp, trong đó có Lâm Y Thần (ngồi bên trái). Ảnh: Weibo

Tang lễ của đạo diễn Minh Kim Thành được gia quyến sắp xếp để tổ chức. Theo QQ, cha mẹ của đạo diễn đều đã mất, anh chỉ còn một chị gái ở Mỹ.

Minh Kim Thành là đạo diễn được yêu quý tại Đài Loan, từng góp mặt trong thành công của nhiều phim truyền hình như Spicy Teacher, My Secret Garden...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-dao-dien-nang-ganh-nuoi-con-tra-no-sau-khi-chong-dot-tu-4425706.html

Hạ Quân Tường Lâm Y Thần đạo diễn

Tin tức mới nhất