Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng: 'Tôi bị đòi nợ mỗi ngày, phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh'

Nữ diễn viên cho biết cô đang trải qua cuộc sống khó khăn ở Mỹ, thậm chí không có đủ tài chính để duy trì sinh hoạt.

Sina đưa tin rạng sáng 21/7, Trịnh Sảng tiếp tục đăng tải tâm thư cầu xin sự tha thứ từ cơ quan quản lý, hy vọng các đơn vị truyền thông và khán giả Trung Quốc lắng nghe sự thật từ cô.

"Tôi sẵn sàng dùng thái độ xin lỗi thành khẩn nhất, xin hãy cho tôi cơ hội được nói rõ mọi chuyện. Tôi nguyện dùng quãng đời còn lại báo đáp, nỗ lực tạo ra tác phẩm tốt, cống hiến những điều tốt nhất cho xã hội", Trịnh Sảng thể hiện thái độ hối lỗi.

Trịnh Sảng: Tôi bị đòi nợ mỗi ngày, phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh-1
Trịnh Sảng liên tục bày tỏ mong muốn được trở lại ngành giải trí sau bê bối. Ảnh: Sina

Trong tâm thư cầu cứu, Trịnh Sảng cho biết cô hiện sống chật vật, khó khăn ở Mỹ khi toàn bộ thẻ ngân hàng đều bị khóa, ngày ngày đối mặt với những cuộc điện thoại đòi bồi thường từ đối tác.

"Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh. Thời gian qua tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao", Trịnh Sảng cho hay.

Theo người đẹp Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, với hoàn cảnh hiện tại, cô không có khả năng bồi thường hàng triệu USD như yêu cầu từ nhà sản xuất, nhãn hàng bị thiệt hại kinh tế.

Trịnh Sảng cho rằng một số cơ quan chức năng thờ ơ, phớt lờ khi cô cầu xin giúp đỡ, thậm chí còn có hành động quy chụp, định tội cô dù không biết rõ sự thật. Sao nữ hy vọng sớm được minh oan khi cơ quan chức năng đã nắm mọi giấy tờ, tài liệu về tài chính của gia đình cô.

"Mong pháp luật và cơ quan thuế đối xử, điều tra vụ việc của tôi theo quy trình như với một người bình thường, không bị ảnh hưởng bởi chuyện mang thai hộ", Trịnh Sảng viết.

Trước đó, vào ngày 19/7, Trịnh Sảng từng bộc bạch cầu xin cơ hội làm sáng tỏ và thanh minh những tin tức xấu về cô như bỏ rơi con, sử dụng hợp đồng âm dương, hét giá cát-xê.

Nữ diễn viên bày tỏ sẽ tiếp thu ý kiến của mọi người, đồng thời yêu cầu bạn trai cũ Trương Hằng ngừng quấy rầy và bôi xấu hình ảnh cô.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-toi-bi-doi-no-moi-ngay-phai-tiet-kiem-ca-giay-ve-sinh-post1241342.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con