Vợ chữa hiếm muộn, chồng ngã ngửa khi 2 con giống hệt thầy lang

Nghe tin thầy lang Hải chữa hiếm muộn nổi tiếng cả vùng, anh X. đưa vợ đến khám. Làm theo "thuốc" của thầy lang, anh chị sinh liền 2 con trai.

Thầy lang chữa hiếm muộn bằng "quan hệ", làm bệnh nhân dính bầu

Trường hợp hy hữu trên xảy ra với một đôi vợ chồng anh X ở huyện Lục Nam (Bắc Giang). Vợ chồng người này lấy nhau đã lâu nhưng chưa có con nên nghe tin ở xã Hồng Giang (Lục Ngạn) có “thầy” lang chữa được bệnh hiếm muộn đã đưa nhau đến chữa.

Theo báo Bắc Giang, vào cuối năm 2017, nghe tin ông Vũ Trọng Hải (SN 1975) ở thôn Kép 2A (xã Hồng Giang) có khả năng chữa được bệnh hiếm muộn, anh X liền đưa vợ đến khám.

"Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng tôi lần lượt vào căn phòng nhỏ, sau khi cửa đóng then cài, ông yêu cầu cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải… trong khoảng 15 phút.

Việc thăm khám chỉ có ông H. và bệnh nhân. Trong lúc khám, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể… Vì mong sớm có con, ông Hải bảo làm thế nào, vợ tôi đều làm theo", anh X. nói với tờ báo trên.

Vợ chữa hiếm muộn, chồng ngã ngửa khi 2 con giống hệt thầy lang-1
Một cách tuyên truyền chữa bệnh của ông Vũ Trọng Hải.

2 con trai có kết quả ADN giống của thầy lang

Sau 4 tháng theo thuốc và các biện pháp điều trị của ông Hải, chị Nguyễn Thị Y (vợ anh X) có thai rồi sinh con trai. Cháu bé có khuôn mặt giống mẹ và bên ngoại nên không ai nghi ngờ gì.

Con được khoảng 2 tuổi, anh X lại nhiều lần đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp.

Tháng 5/2021, chị Y sinh thêm bé trai. Niềm vui vỡ òa, anh X và gia đình coi ông Hải như ân nhân. Tuy nhiên, thấy con càng lớn càng có nhiều nét giống ông Hải mà không giống mình, anh X lấy tóc đi giám định, kết quả xét nghiệm ADN của cả hai bé không cùng ADN với bố.

Anh X căn vặn thì chị Y một mực khẳng định trước sau chung thủy với chồng và kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình.

Theo chị Y, ông Hải nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông cho về vợ chồng mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ - PV). Khi hỏi sao không để chồng làm thì ông Hải nói "thầy" đang chữa bệnh để chồng thông còn nói làm gì. Vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị Y miễn cưỡng nghe theo. 

Khi anh X biết hai con không cùng kết quả xét nghiệm ADN với bố, ông Hải đã nhiều lần nhờ người thân đến gia đình anh X thỏa thuận giải quyết nhưng vợ chồng anh X không đồng ý. 

Hiện vợ chồng anh X đã làm đơn tố cáo người đàn ông trên đến cơ quan chức năng.

Vợ chữa hiếm muộn, chồng ngã ngửa khi 2 con giống hệt thầy lang-2
Ông Hải (đứng) và một người đến khám bệnh xương khớp.

Thầy lang đã dùng thủ đoạn để cưỡng dâm bệnh nhân?

Sau khi có kết luận giám định, ông Vũ Trọng Hải là cha đẻ hai con do chị Y sinh ra với xác xuất 99.99%. Ông Nguyễn Văn T  (anh chồng chị Y) khẳng định việc ông Hải dùng thủ đoạn để cưỡng dâm em mình.

Trà lời trên báo Bắc Giang, ông T nói: “Ông Hải biết rõ việc làm của mình là trái pháp luật, trái đạo đức nên khi vụ việc bị gia đình tôi phát hiện đã nhờ người thân nhiều lần đến gặp gỡ, thỏa thuận bồi thường. Ban đầu, ông Hải đề nghị bồi thường 100 triệu đồng, sau tăng lên 300 triệu đồng…”.

Ông T nói thêm, khi ông thông tin rộng rãi việc các em mình bị ông Hải lừa để cảnh báo người khác, một số người tham gia bình luận cho biết việc từng bị ông Hải lừa.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa ngày 23/9, trao đổi với Đất Việt, ông Hải cho biết: "Hiện sự việc đang được công an điều tra, công an sẽ giải quyết công bằng, ai sai sẽ phải chịu. Trong chuyện này, không ai ép họ quan hệ nếu không được sự đồng ý. Nếu bị ép buộc họ đã kêu cứu ngay rồi".

Vợ chữa hiếm muộn, chồng ngã ngửa khi 2 con giống hệt thầy lang-3
Con càng lớn càng giống... thầy lang, bố đi giám định ADN thì phát hiện sự thật động trời

"Bệnh nhân mấy lần khóc lóc, đặt vấn đề xin con tôi mới cho"

Trước đó, chia sẻ với báo địa phương, ông Hải cũng xác nhận có việc vợ chồng anh X đến nhờ mình chữa bệnh hiếm muộn và phân bua có quan hệ với chị Y một số lần tại nơi khám bệnh. 

"Do cô Y mấy lần khóc lóc, đặt vấn đề xin con tôi mới cho. Các con cô Y sinh ra nếu kiểm tra ADN là con tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm” - ông Hải nói và cho biết đã trao đổi với gia đình anh X để giải quyết tình cảm vì không muốn họ đưa thông tin lên mạng xã hội. Vì anh X cố tình làm to chuyện nên ông không hòa giải nữa. 

Trước những thông tin ông Hải nói, chị Y bức xúc: “Nếu muốn xin con, tôi đâu cần đi xa thế, mỗi lần còn phải trả ông Hải mấy triệu đồng. Hơn nữa anh X và gia đình nhà chồng đối xử với tôi rất tốt. Tôi chưa bao giờ có ý định phản bội chồng”.

Hiện đơn của vợ chồng anh X, chị Y đã được Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận giải quyết.

Công an huyện đã cử cán bộ lấy mẫu ADN của ông Hải và hai con chị Y đi giám định, đồng thời thực hiện các biện pháp nghiệp vụ xác minh, giải quyết tin báo theo quy định.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-di-chu-hiem-muon-bang-quan-he-chong-soc-khi-2-con-cang-lon-cang-giong-thay-lang-n-278592.html

quan hệ tình cảm Bắc Giang hiếm muộn

Tin tức mới nhất