Vô Diện bắt trend 'Trốn Tìm' của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần

Bộ ảnh "Vô Diện đu trend Trốn Tìm của Đen Vâu" ngoài ý nghĩa giải trí, Thành Long còn hi vọng mọi người hãy nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh.

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-1
Ca khúc "Trốn Tìm" của Đen Vâu cùng giọng ca nhóm MTV mới ra mắt đã nhanh chóng đạt lượt xem "khủng". Suốt MV, Đen Vâu chỉ đứng yên một chỗ thế nhưng vẫn gây cuốn hút, nhanh chóng trở thành "trend". Anh chàng Nguyễn Thành Long (24 tuổi) cũng nhanh nhạy bắt "trend", hóa thân thành Vô Diện - nhân vật ma nổi tiếng xứ Phù Tang để đi "trốn tìm".

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-2
Bộ ảnh mang tên "Vô Diện đu trend Trốn Tìm của Đen Vâu", được thực hiện vào khoảng giữa tháng 5 tại cánh đồng cỏ Đan Phượng, Hà Nội. Nơi đây được xem như một địa điểm xanh mát, thích hợp cho mọi người rủ nhau đến cắm trại, ngắm hoàng hôn và chụp hình nhờ sở hữu cảnh quan xanh mướt, con sông Hồng hiền hòa chảy qua. 

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-3
 Ngoài nhân vật chính Vô Diện do Thành Long đảm nhiệm, bộ ảnh còn có sự tham gia của Đào Trọng Đạt (18 tuổi) hóa thân làm cái cây. Photographer Trung Hiếu (27 tuổi) và hai người bạn hỗ trợ buổi chụp hình là Khắc Hiển (29 tuổi) và Văn Nhật (24 tuổi).

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-4
"Mình muốn mang trò gì đó nho nhỏ, vui vui đến cho người xem ảnh giữa thời buổi dịch Covid-19 phức tạp này", Thành Long chia sẻ. Bên cạnh ý nghĩa giải trí, anh chàng còn mong muốn mọi người hãy nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Hãy đứng yên như một cái cây, hạn chế di chuyển hay tụ tập nơi đông người để tránh sự lây lan của "cô vy".

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-5
Quá trình lên ý tưởng cho bộ ảnh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Ngay từ tối hôm trước, cả nhóm đã bàn luận về trend "Trốn Tìm", cộng với diễn biến dịch như vậy nên ngay chiều hôm sau liền bắt tay thực hiện.

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-6
Một trong những khó khăn mà ekip gặp phải chính là thời tiết. Những ngày tháng 5 nắng nôi, oi ả khiến mọi người không tránh khỏi nóng bức, khó chịu. Việc tìm kiếm một cành lá cỡ lớn cho nhân vật đóng vai cái cây cũng tốn không ít thời gian.

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-7
Chia sẻ với 2sao.vn về kỷ niệm khi thực hiện bộ ảnh, Thành Long cho biết: "Lúc hoá trang nhân vật cái cây cho Đạt, mấy anh em đã nhặt cỏ dại, hoa dại ngay giữa cánh đồng rồi dùng băng keo dính đầy lên mặt cậu ấy. Khi đó quả thực rất hài hước, anh em nhìn Đạt hoá trang mà cười lên cười xuống".

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-8
Chỉ với vài đạo cụ như cành cây, dây phơi quần áo cùng cách pose dáng độc đáo, Vô Diện đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Vô Diện bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu được dân mạng thả tim rần rần-9
Trước đó, Thành Long cũng từng hóa thân làm nhân vật Vô Diện "đại náo" phố Hà Nội dịp Trung Thu. Bộ ảnh cũng được lấy cảm hứng từ việc phòng dịch Covid-19 tại các điểm du lịch công cộng, còn có mong muốn mang tới niềm vui, tiếng cười, sự thoải mái cho mọi người.

Dĩnh Anh 
Ảnh Team Rau Dưa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dien-bat-trend-tron-tim-cua-den-vau-khien-dan-mang-thich-thu-n-262969.html

Đen Vâu bộ ảnh đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao