Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì 'thường dân'

Qua bàn tay biến hóa của các mẹ, 5 bé đáng yêu bỗng trở thành những nàng mẫu nhí cực "fashion".

Mặc dù chỉ trong độ tuổi từ 2 cho đến 3 tuổi rưỡi nhưng 5 bé gái này lại có phong cách ăn mặc cực thời trang và cách tạo dáng đáng yêu khiến nhiều người không ngớt lời khen ngọi..

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-1Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-2Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-3
Tạo dáng chuyên nghiệp lắm nhé

Chị Trần Xinh, mẹ của bé Sam (1 trong 5 bé trong ảnh) cho biết, chị làm kinh doanh thời trang trẻ em nên hay nhờ Sam làm mẫu nhí. Chị có 3 người bạn cùng có con ở tầm tuổi đó nên các mẹ đã quyết định chụp những bộ ảnh thời trang cho cả 5 bé để lưu lại làm kỷ niệm.

Thuận lợi là cả 5 bé đều sống gần nhau ở Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh, nên mỗi lần tụ tập chỉ càn gọi là các mẹ sẽ sắp xếp cho các con đi chụp hình luôn.

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-4Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-5Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-6
Bé nhỏ tuổi nhất là 1 tuổi rưỡi và lớn nhất là 3 tuổi rưỡi

Vì cùng có sở thích diện đồ và chụp hình cho con nên mỗi một buổi đi chơi là các mẹ sẽ bàn bạc trước với nhau. Nào là cách mix đồ, làm tóc, sử dụng phụ kiện như thế nào để hợp với trang phục chụp hình. Cùng với đó phải chọn địa điểm phù hợp cho bộ trang phục hôm đấy.

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-7Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-8Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-9
Từ biểu cảm đến cách post dáng đều cưng xỉu

Đặc biệt bé Sam năm nay 3 tuổi rưỡi và được chị Xinh cho chụp hình từ năm lên 1, vì thế mà cô bé có cách tạo dáng cực tự nhiên trước ống kính. Còn 4 bé khác thì cũng được mẹ dạy cho cách làm dáng nên lâu dần cũng rất "chuyên nghiệp".

"Được bộ ảnh đẹp nhiều khi cũng mệt lắm, có những khi đang chụp thì đứa này đứng, đứa kia chạy, 2 mẹ phải chụp hình, 2 mẹ phải đi phát kẹo làm trò. Tuy có mệt nhưng cũng vui lắm", mẹ 9x chia sẻ.

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-10
Nàng thơ xứ Huế

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-11
Những cô nhóc tinh nghịch

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-12
Hay trang phục nữ sinh đều không làm khó các bé đâu nhé

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-13

Mặc dù trở thành mẫu nhí cho mẹ từ nhỏ nhưng chị Xinh lại không có định hướng cho bé Sam đi theo ngành này. Rất nhiều nơi đã mời bé làm mẫu, tham gia chương trình đào tạo người mẫu cho thiếu nhi nhưng chị đều từ chối.

Là một người mẹ, hơn ai hết chị hy vọng bé được lớn lên mạnh khỏe, vui vẻ và sau này trưởng thành sẽ tự phát triển sở thích mà bé yêu thích chứ không muốn ép buộc con.

Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-14Bộ ảnh chất lừ như mẫu chuyên nghiệp của 5 nhóc tì thường dân-15
Có cô con gái thế này thì ai mà không cưng cho được

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-anh-5-mau-nhi-cat-nhu-nuoc-cat-n-256137.html

bộ ảnh đẹp mẫu nhí

Tin tức mới nhất