Công chúa nhỏ 3 tuổi 'hóa nàng thơ' trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình

Qua mỗi khung hình, những khoảnh khắc nhí nhố không kém phần dễ thương của bé Trúc Linh trong trang phục áo dài trắng trở nên nổi bật giữa khung cảnh hoa gạo đỏ rợp trời.

Vào những ngày cuối xuân (tháng 3 đến đầu tháng 4) khi tiết trời ấm lên, hửng nắng chính là thời điểm cho loài hoa gạo bung nở. Một trong những địa điểm nổi tiếng ngắm mùa hoa nở rực rỡ chính là cây hoa gạo cổ thụ ở Kiến Xương, Thái Bình.

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-1
Mùa hoa gạo tháng 3 đã về. 

Vì không muốn bỏ lỡ mùa hoa gạo duy nhất trong năm, gia đình anh Vũ Ngọc Thiện (Nhiếp ảnh gia) đã đưa con gái Vũ Trúc Linh (3 tuổi) ở Thái Bình đến check-in. "Ở Thái Bình có 2 cây gạo rất nổi tiếng. Hai cây gạo này đã được mình cho lên ảnh nhiều lần nhưng phần lớn đều là chụp phong cảnh hoặc các cô gái thướt tha trong tà áo dài. 

Mình chưa thấy bộ ảnh nào chụp trẻ em tại đây nên quyết định dẫn con gái đến check-in vì muốn lưu lại các biểu cảm đáng yêu của bé và còn muốn chia sẻ tới mọi người", anh Thiện chia sẻ.

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-2Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-3
"Cười tươi như hoa". 

Mong muốn chuyến đi trọn vẹn, trước đó anh Thiện đã lên kế hoạch cụ thể từ việc tìm trang phục, cân nhắc thời gian, xem thời tiết. Anh lựa chọn cho con gái bộ áo dài trắng - trang phục truyền thống không kém phần gần gũi của người Việt để lên hình sao cho phù hợp với chủ đề, cũng như khung ảnh chụp.

Đây không phải là lần đầu con gái trở thành "nàng thơ" trong những bộ ảnh của bố. Từ năm 2 tuổi, bé Linh đã cùng anh Thiện vi vu không ít địa điểm du lịch, thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp. 

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-4Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-5Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-6
Bức tranh mùa hoa gạo trở nên đẹp hơn nhờ nụ cười tươi của bé Linh. 

Những ngày đầu còn chưa quen với ống kính, anh mất không ít thời gian chỉ dẫn bé tạo dáng. Dần dần, bé trở nên dạn dĩ, có những biểu cảm tự nhiên hơn và ngày càng yêu thích việc chụp ảnh.

Với bộ ảnh check-in mùa hoa gạo này, bé Linh đã "thuộc lòng" những động tác tạo dáng, cười duyên thế nào nên chỉ cần bố nói qua là đã có thể thoải mái thể hiện. 

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-7Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-8
"Tặng cô bé bông hoa gạo đẹp xinh".

Qua mỗi khung hình, những khoảnh khắc nhí nhố không kém phần dễ thương của bé với trang phục áo dài trắng trở nên nổi bật giữa khung cảnh đỏ rợp trời. Anh Thiện kể lại: "Thật ra trước đó bé đói nên khóc nhè, phải cho ăn một hộp sữa chua nàng ta mới vui vẻ trở lại, từ đó những bức ảnh tươi như hoa mới ra đời đấy".

Suốt 2 tiếng thực hiện bộ ảnh, mẫu nhí cũng tỏ ra sát sao. Cứ sau mỗi shoot hình, bé đều chạy ra xem lại rồi bày tỏ sự khoái chí, ôm miệng cười với thành phẩm. 

Có đôi lúc, nàng mẫu nhí cũng trở nên lơ đãng. "Những bộ ảnh trước đây chỉ có mình và bé đi chụp nên bé rất tập trung. Tuy nhiên lần này có mẹ đi nữa nên bé không tập trung, chỉ thích được mẹ bế", anh hài hước chia sẻ.

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-9
Bé Linh như "bà cụ non" dưới gốc hoa gạo cổ thụ. 

Sau những chuyến du lịch kết hợp tác nghiệp, anh Thiện hi vọng con gái được mở mang tầm mắt, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống. Qua đó, bé sẽ phát triển tư duy, tự tin hơn. Những chuyến đi như vậy còn là khoảng thời gian hai bố con trở nên gắn bó, thân thiết. 

Sắp tới, gia đình anh Thiện sẽ ghé thăm Đà Lạt. Chuyến đi hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho bé Linh, cũng như giúp anh trải nghiệm nhiều hơn về sở thích chụp ảnh.

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-10

Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-11Công chúa nhỏ 3 tuổi hóa nàng thơ trong bộ ảnh bố chụp bên gốc hoa gạo đỏ rực trời Thái Bình-12
Loạt biểu cảm "cưng muốn xỉu" của bé Trúc Linh.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bieu-cam-ngo-tau-cua-be-gai-3-tuoi-khi-ngam-mua-hoa-gao-thai-binh-n-255235.html

du lịch Thái bình bộ ảnh đẹp bộ ảnh du lịch

Tin tức mới nhất