Võ Hạ Trâm bị cảnh báo 'chồng bỏ' chỉ vì một lý do

Võ Hạ Trâm hiếm khi nấu nướng. Cô thừa nhận mình không phải là người phụ nữ đảm đang, càng không giỏi chuyện bếp núc.

Võ Hạ Trâm đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã người Ấn Độ. Hơn một năm sau đám cưới, nữ ca sĩ và chồng tranh thủ tận hưởng những phút giây riêng tư trước khi tính đến chuyện sinh em bé.

Cũng trong thời gian qua, giọng ca 9X liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng và gia đình chồng trong tâm thế hạnh phúc.

Võ Hạ Trâm bị cảnh báo chồng bỏ chỉ vì một lý do-1
Võ Hạ Trâm bên chồng ngoại quốc.

Người đẹp cho thấy, sự khác biệt về tôn giáo, văn hóa không phải trở ngại quá lớn và khác xa suy nghĩa của nhiều người khi lấy chồng Ấn Độ. Bạn đời là người hiểu chuyện và không bắt buộc nữ ca sĩ phải làm những việc không phải sở trường, dù đó được cho là thuộc về thiên chức của người phụ nữ.

Mới đây, trong Vlog của mình, Võ Hạ Trâm chia sẻ quan niệm về việc người vợ phải vào bếp thì mới giữ chân được đàn ông. Cô thừa nhận điều này hoàn toàn đúng nhưng bản thân may mắn không phải áp lực chuyện nội trợ. 


Clip: Võ Hạ Trâm chia sẻ quan điểm về chuyện vào bếp mới giữ chân được chồng.

Á quân Gương mặt thân quen 2016 hiếm khi vào bếp nấu ăn cho chồng, vì cô thừa nhận bản thân không phải người phụ nữ đảm đang. Nữ ca sĩ rất đơn giản trong chuyện ăn uống, chỉ thích những món luộc, hấp vì theo cô như vậy sẽ tốt cho cơ thể. Còn về phía ông xã, Hạ Trâm cho biết chuyện ăn uống cầu kỳ hơn cô, vì vậy anh phải tự lăn xả trong bếp.

"Chồng tôi muốn ăn sao thì tự nấu, anh ấy không thích ăn kiểu như tôi (những món rau đem luộc, hấp rồi chấm nước tương), mà bản thân tôi cũng không biết nấu sao nữa. Hai vợ chồng tôi ai cũng bận cả, nên bảo đi hầu hạ từng bữa cơm thì tôi không thể làm được, với tôi cũng không có nhiều thời gian", giọng ca 9X chia sẻ.

Võ Hạ Trâm bị cảnh báo chồng bỏ chỉ vì một lý do-2

Cô thừa nhận bản thân may mắn khi lấy được ông xã là người tâm lý và hiểu chuyện: "Rất nhiều người comment hỏi tôi sao không nấu cơm cho chồng, khuyên tôi là phụ nữ phải biết nấu nướng nếu không chồng sẽ bỏ... Cái đó là đúng nhưng với gia đình tôi thì không sao. Anh ấy rất thoải mái, nếu tôi không nấu ông xã sẽ nấu và đã trở thành thói quen trong gia đình.

Tôi may mắn khi có được ông xã. Nếu là người đàn ông quan trọng chuyện ăn uống, phải hầu hạ từng bữa thì chắn chắn sẽ không hợp với tôi. Mỗi người sẽ có cách giữ gìn hạnh phục riêng, tôi có thể mang đến tiếng cười, niềm vui tinh thần cho gia đình. Theo tôi đó cũng là điều tốt mà".

Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm lên xe hoa với doanh nhân người Ấn Độ sau thời gian ngắn công khai chuyện tình cảm. Thông tin kết hôn của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nhưng cũng đồng thời vui mừng vì sau tất cả chuyện buồn trong quá khứ, Hạ Trâm cũng tìm được bến đỗ. 

Võ Hạ Trâm bị cảnh báo chồng bỏ chỉ vì một lý do-3

Nữ ca sĩ từng tâm sự, bản thân cô không nghĩ một ngày đẹp trời cưới người đàn ông nước ngoài, đặc biệt là một người đến từ Ấn Độ. Mọi thứ diễn ra như sự sắp đặt sẵn và cô hạnh phúc với tổ ấm của mình. 

Võ Hạ Trâm được mẹ chồng yêu thương và ông xã chiều chuộng hết mực. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ít lần khoe được mẹ chồng từ Ấn Độ sang Việt Nam chỉ để thăm con dâu. Hồi tháng 10 năm ngoái, cô về thăm quê chồng. Tại đây, Hạ Trâm thích thú khi lần đầu được trải nghiệm nhiều phong tục đặc sắc của người Ấn Độ và đạo Hindu.

Võ Hạ Trâm bị cảnh báo chồng bỏ chỉ vì một lý do-4Võ Hạ Trâm bị cảnh báo chồng bỏ chỉ vì một lý do-5
Mặc dù gặp trở ngại về ngôn ngữ, nhưng mối quan hệ giữa Hạ Trâm và đấng sinh thành ông xã vẫn rất khắng khít. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất