Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ

Trước khi bước vào nhà, Võ Hạ Trâm được chấm lên trán bột màu đỏ kèm theo lời ước nguyện. Nữ ca sĩ tỏ ra phấn khích khi lần đầu chứng kiến phong tục đón dâu độc đáo tại quê hương ông xã.

Cách đây ít giờ, Võ Hạ Trâm chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đón dâu tại Ấn Độ - quê hương ông xã của nữ ca sĩ. Và nhân vật chính không ai khác đó chính là Võ Hạ Trâm.

Cô tỏ ra thích ứng khá nhanh khi "nhập gia tùy tục", đặc biệt liên tục nở nụ cười phấn khích khi được mẹ chồng tiến hành các nghi lễ truyền thống.

Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ-1
Võ Hạ Trâm về quê chồng tại Ấn Độ sau 9 tháng làm lễ cưới.

Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1990 tỏ rõ sự hạnh phúc khi lần đầu về nhà chồng sau thời gian 9 tháng kết hôn.

"Trước khi bước vào nhà, mọi người chào đón Trâm với truyền thống của Ấn. Scarf (bột màu đỏ) và gạo được chấm lên trán với ý nghĩa cầu nguyện cho sự bình an và may mắn.

Và đạp hũ gạo mang ý nghĩa người đạp sẽ mang may mắn cho gia đình (điều này tất nhiên). Cả nhà rất vui khi đón con dâu về lần đầu tiên... Bé cũng rất vui khi được chào đón theo phong cách Ấn lần đầu tiên", Hạ Trâm viết.

Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ-2Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ-3
Hai vợ chồng nữ ca sĩ thực hiện nghi thức truyền thống Ấn Độ trước khi bước vào nhà.

Kèm theo đó là clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của nữ ca sĩ khi về làm dâu xứ người, những phong tục lần đầu tiên Võ Hạ Trâm được trải nghiệm. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng thích thú khi chứng kiến cảnh nữ ca sĩ nhảy cẫng lên vì hạnh phúc.

"Coi thấy em nhảy nhót chị nhớ phim 'Cô dâu 8 tuổi' quá đi bé. Em nhoi vậy thì chắc mẹ chồng giữ em lại khỏi cho về Việt Nam đó, mau về còn hát nha"; "Trời ơi, coi mẻ được chấm cái dấu mà cũng nhảy cà tưng nữa. May là gia đình chồng không chạy hết nha Trâm nha";

"Bả vẫn lầy như ở Việt Nam"; "Chị Trâm có một gia đình chồng thật tuyệt vời, khác văn hóa nhưng nhìn cách họ dìu dắt đón nhận chị thật ấm, và em nghĩ họ cũng cảm thấy tuyệt vời khi có cô con dâu dễ cưng như chị​​​​​"..., không ít người thích thú khi xem đoạn clip của Võ Hạ Trâm.


Clip: Nữ ca sĩ phấn khích khi trải nghiệm các phong tục đón dâu truyền thống tại quê hương chồng.

Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm lên xe hoa với doanh nhân người Ấn Độ sau thời gian ngắn công khai chuyện tình cảm. Thông tin kết hôn của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nhưng cũng đồng thời vui mừng vì sau tất cả chuyện buồn trong quá khứ, Hạ Trâm cũng tìm được bến đỗ. 

Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ-4

Nữ ca sĩ từng tâm sự, bản thân cô không nghĩ một ngày đẹp trời cưới người đàn ông nước ngoài, đặc biệt là một người đến từ Ấn Độ. Mọi thứ diễn ra như sự sắp đặt sẵn và cô hạnh phúc với tổ ấm của mình. 

Sau 9 tháng kết hôn, Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những gì mình đang có. Cô được mẹ chồng yêu thương và ông xã chiều chuộng hết mực. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ít lần khoe được mẹ chồng từ Ấn Độ sang Việt Nam chỉ để thăm con dâu.

Mặc dù gặp trở ngại về ngôn ngữ, nhưng mối quan hệ giữa Hạ Trâm và đấng sinh thành của ông xã vẫn rất khắng khít. 

Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ-5Thích thú xem Võ Hạ Trâm trải nghiệm phong tục đón dâu tại quê chồng Ấn Độ-6
Võ Hạ Trâm và mẹ chồng tỏ ra rất tình cảm.

N.Minh
Theo Vietnamnet


Võ Hạ Trâm nhạc Việt ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất