Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm 'trốn con' lên đồ sexy khoe body hết nấc

Sau thời gian dài trung thành với mặt mộc và đồ ngủ, nữ ca sĩ khiến netizen không khỏi bất ngờ khi "lột xác" với ngoại hình cực sexy, chỉn chu.

Thông thường vài tháng đầu sau sinh, các mẹ bỉm sẽ chỉ tập trung vào việc chăm sóc con cái, không có thời gian chăm sóc bản thân. Vậy nhưng, nhiều người dù chỉ sinh con được vài tháng đã lấy lại vóc dáng chuẩn và tự tin diện đồ bó sát, điển hình như Võ Hạ Trâm.

Mới đây, sau thời gian dài trung thành với mặt mộc và đồ mặc ở nhà xuề xòa, nữ ca sĩ khiến netizen không khỏi bất ngờ khi "lột xác" với ngoại hình cực sexy, chỉn chu.

Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-1
Lần đầu sau 4 tháng sinh con mới thấy Võ Hạ Trâm make-up đậm tới vậy. Cô diện váy đen hai dây ôm sát tôn dáng, khoe khéo vòng 2 thon gọn và vòng 1 đẫy đà chuẩn "mẹ bỉm"

Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-2
Diện mạo mới chính là hình ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của một Võ Hạ Trâm xinh đẹp, tỏa sáng trên sân khấu như thời còn son rỗi. 

Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-3Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-4
Trước đây, dân tình chỉ được thấy Võ Hạ Trâm trung thành với mặt mộc, diện những bộ đồ ngủ rộng rãi dìm dáng

Còn nhớ trước đó, Võ Hạ Trâm gây chú ý khi khoe trên trang cá nhân rằng cô đã xuống cân, chỉ còn 50,8kg sau khi sinh con được 3 tháng.

Đính kèm đó là hình ảnh cơ thể săn chắc, gọn gàng không chút mỡ thừa kể cả ở bắp tay cho đến vùng eo.

Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-5
Được biết, trước khi lên bàn sinh mổ, Võ Hạ Trâm “cán mốc” 64,5kg. Vậy nhưng chỉ sau 1 tuần sau sinh, cô đã giảm được 9,5kg, chỉ còn lại 55kg. Khi bé Moon được 2 tháng, cô lại vui sướng khi số cân của mình đã giảm chỉ còn 52,4kg. Và hiện giờ thì trọng lượng của bà mẹ này chỉ nằm ở mức “đầu 5 mẫu giáo”, 50,8kg.  
Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-6
Chỉ sau 3 tháng, cô đã giảm gần 14kg.
Giảm 14kg, Võ Hạ Trâm trốn con lên đồ sexy khoe body hết nấc-7
Nói về bí quyết giữ gìn sắc vóc, giọng ca sinh năm 1990 chia sẻ theo đuổi chế độ ăn chay trường lành mạnh, hạn chế những món ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ. Bà mẹ 1 con ưu tiên chế biến thực phẩm theo phương pháp hấp, luộc. Ngoài ra, việc tăng cường hấp thụ các các loại rau, uống nước nhiều cũng là cách giúp người đẹp lấy lại dáng vóc thon gọn nhanh chóng. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-xa-vai-me-bim-len-do-sexy-khoe-body-hau-giam-14kg-n-288885.html

Võ Hạ Trâm giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao