Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống

Qua bài viết của vợ hai Minh Nhựa có thể thấy, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân.

Nói về cuộc sống của các cặp đôi trong giới thượng lưu gây chú ý nhiều nhất hiện nay chắc phải kể đến Minh Nhựa và cô vợ hai Mina Phạm. 

Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ. Họ cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho đối phương.

Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống-1
Mina Phạm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Gây chú ý mới đây nhất là chia sẻ của Mina Phạm về cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng đại gia.

Đăng tải hình ảnh cùng chồng dưới hồ bơi, Mina Phạm viết: "Con người ta gặp nhau vì duyên, cưới nhau vì nợ nhưng để sống được với nhau là nhờ ở lòng người. Đã có duyên vợ chồng thì mỗi người hãy thật trân trọng và sống có trách nhiệm với người bạn đời của mình.

Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống-2

Tìm kiếm một người để vui với nhau thì dễ nhưng để có một nguời đồng hành, cùng đi qua những sóng gió, buồn khổ thì lại khó vô cùng. Tìm kiếm một người lúc tiền bạc rủng rỉnh thì chẳng khó nhưng rất khó để tìm được một người đến với mình bằng cả chân tâm, bất chấp sang hèn, sướng khổ.

Trong muôn vàn mối quan hệ thì duyên vợ chồng chính là điều kì diệu và đặc biệt nhất. Cùng đi qua thăng trầm, cùng nếm trải những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như vui buồn, cùng già đi với nhau. Người mình cần trân trọng nhất không ai khác chính là người bạn đời".

Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống-3

Minh Nhựa được biết đến là đại gia khét tiếng Sài thành. Không chỉ khiến người ta trầm trồ với khối tài sản khủng, cuộc sống đời tư của anh cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Năm 1998, Minh Nhựa kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.

Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống-4

Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước nữa bên cô gái tên Mina. Vợ hai Minh Nhựa là người phụ nữ xinh đẹp. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai, 1 gái).

Trên Facebook, Minh Nhựa thường dành nhiều lời ngọt ngào và cả những món quà đắt đỏ tặng bà xã trong các dịp lễ lớn nhỏ. Nhìn cuộc sống của anh bây giờ, mọi người cũng cảm thấy vui mừng thay.

Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống-5

Tuy nhiên để có được hạnh phúc hiện tại, Minh Nhựa từng phải dùng tính mạng để đánh đổi. Theo đó, vào năm 2016, anh từng tự tử khi vợ ôm con bỏ nhà đi. Nguyên nhân được cho là Mina phát hiện đại thiếu gia họ Phạm "nuôi bồ nhí" bên ngoài.

Sau đó, để có được sự tha thứ của vợ hai - anh đã uống thuốc tự tử nhưng may mắn thoát chết nhờ gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Từng để ông xã tự tử vì mình, vợ hai Minh Nhựa lần đầu có chia sẻ cực sâu sắc về cuộc sống-6
Những chia sẻ của Minh Nhựa trước khi quyết định tự tử.

Hồi phục sau lần tự tử bất thành, Minh Nhựa đã livestream tình trạng sức khỏe trong bệnh viện. Trong video phát trực tiếp, anh không ngừng gọi tên Mina và cầu xin cô quay về.

Mang tính mạng ra để chứng minh sự chân thành, cuối cùng Minh Nhựa đã nhận được sự tha thứ từ vợ. Khi Mina từ Mỹ trở về, đại thiếu gia đã đưa dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ con.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hai-minh-nhua-ve-cuoc-song-hon-nhan-voi-dai-gia-n-211296.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất