Võ Hoàng Yến tiết lộ bị Thanh Hằng hủy kết bạn mà không biết lý do

Võ Hoàng Yến cho biết cô không hiểu vì sao bị đàn chị hủy kết bạn trên mạng xã hội. Về phía Thanh Hằng, nữ người mẫu vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Đêm chung kết The Face Vietnam 2018 khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Mạc Trung Kiên đội HLV Thanh Hằng. Sau khi công bố kết quả, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng lui vào hậu trường mà không đến chung vui cùng tân quán quân.

Trả lời báo chí, Võ Hoàng Yến cho biết cô không thể chen lên để chụp ảnh cùng Trung Kiên. Bất ngờ hơn, nữ HLV tiết lộ bị đàn chị Thanh Hằng hủy kết bạn trên mạng xã hội Facebook mà không rõ lý do.

Võ Hoàng Yến tiết lộ bị Thanh Hằng hủy kết bạn mà không biết lý do-1
Võ Hoàng Yến không hiểu vì sao bị Thanh Hằng hủy kết bạn trên Facebook. Ảnh: Nguyễn Thành.  

"Vào một ngày đẹp trời, tôi đăng tải tấm ảnh poster nhưng không 'gắn thẻ' được chị Thanh Hằng. Tôi mới vào trang của chị Hằng xem và phát hiện đã bị hủy kết bạn. Câu chuyện như vậy", nữ HLV kể lại. Khi được phóng viên hỏi thêm, Hoàng Yến từ chối và cho biết sự việc chỉ dừng lại ở đó.

Khi liên lạc với Thanh Hằng, nữ người mẫu không bắt máy. 

Trước đó, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến có những màn "đấu" không kiêng nể trên ghế nóng The Face. Trong vòng pick-team, khi tranh giành thí sinh Thu Anh, Thanh Hằng thẳng thắn dằn mặt đàn em: "Biết gì thì cũng phải nên biết điều".

Đỉnh điểm, khi Thanh Hằng loại đi Huy Quang trong tập 2, Võ Hoàng Yến đã tức giận, đập bàn phản pháo đàn chị. "Huy Quang vẫn còn quá trẻ, sao chị nỡ lòng nào làm vậy hả chị Hằng?", "Và đó cũng là cách lật mặt được chị Thanh Hằng" là hai trong số những bức xúc của Võ Hoàng Yến. 

Võ Hoàng Yến tiết lộ bị Thanh Hằng hủy kết bạn mà không biết lý do-2
Võ Hoàng Yến tức giận vì bị Thanh Hằng loại đi thí sinh mạnh. Ảnh: BTC.

Ở những tập sau, Võ Hoàng Yến luôn có những nhận xét mỉa mai về cách huấn luyện, cũng như phần thể hiện của thí sinh đội Thanh Hằng. Trong khi đó, chân dài 1,12 m luôn im lặng và không phản bác lại ý kiến đàn em.

Nhiều người cho rằng giữa Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Bởi họ đều là hai người mẫu hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm và có vị trí cao trong làng mốt Việt nên việc họ ngầm cạnh tranh và bị so sánh là điều khó tránh khỏi. Với việc hủy chế độ bạn bè, tin đồn mâu thuẫn giữa hai người mẫu càng có thêm cơ sở.

Theo Zing


The Face Vietnam 2018 Võ Hoàng Yến Thanh Hằng

Tin tức mới nhất