Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến 'mở sòng' lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội

Một lần nữa Võ Hoàng Yến cho thấy nhịp sống trong khu cách ly tập trung rất vui nhộn. Ngoài ra, chân dài còn thực hiện được bộ ảnh long lanh khi vô tình quen một nhiếp ảnh nơi đây.

Hôm nay là ngày cách ly tập trung thứ 5 của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh Bình Dương. Thông qua mạng xã hội, người đẹp tiếp tục cập nhật cuộc sống nơi đây với người hâm mộ. 

Không mang phong cách ngôi sao vào khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến rất thân thiện và hòa đồng. Hết tán gẫu, chia sẻ đồ ăn thức uống, chơi cầu lông..., hôm nay siêu mẫu "mở sòng" gọi lô tô. 

Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-1Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-2Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-3Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-4
Võ Hoàng Yến cùng những người dân bị cách ly chơi lô tô giết thời gian.

Trước khi diễn ra cuộc chơi này, Võ Hoàng Yến cho biết: "Vẫn vui nhưng vẫn an toàn. Khử trùng toàn bộ giấy loto, cờ và tay người chơi. Nước rửa tay ship vô 1 lít mới đủ"

Cách đó không lâu, chân dài họ Võ thực hiện một bộ ảnh thú vị khi cô vô tình quen một nhiếp ảnh gia cũng bị cách ly nơi này. Võ Hoàng Yến có thể xem là "nữ hoàng chiêu trò" của khu cách ly Bình Dương, mỗi ngày đều phát minh ra những trò giải trí vui nhộn. 

"Mọi người biết tôi, tôi cũng giao lưu với nhiều người. Ở đây không chỉ có model bị cách ly, mà còn có photographer bị cách ly. Tôi làm quen được bạn ấy, còn... tranh thủ chụp hình. Mọi người hãy đón chờ một bộ ảnh hấp dẫn chẳng hạn", Võ Hoàng Yến chia sẻ với 2Sao.vn mới đây.

Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-5Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-6
Quen được photographer, Võ Hoàng Yến tranh thủ chụp ngay bộ hình trong khu cách ly.

Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-7
Đã là siêu mẫu thì đúng là chụp ở đâu cũng vẫn thần thái và tỏa sáng.

Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-8
Cô đang sống rất vui vẻ, lạc quan trong khu cách ly tập trung, xem 14 ngày này như một chuyến nghỉ dưỡng. Chân dài cũng nhắn nhủ: "Mọi người ơi, Yến và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình và cộng đồng. Cách ly một số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc một số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất... để bảo vệ cho cả cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, thì chúng ta hãy chung tay đánh lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác".

Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-9
"Buổi sáng chúng tôi được ăn bánh ướt, có ngày bánh bao, cháo, nui, bánh ngọt... Buổi trưa thì có thịt kho trứng, cơm sườn... Tôi thấy rất ngon và hợp vệ sinh", Hoàng Yến chia sẻ về việc ăn uống trong khu vực cách ly.

Bất chấp đại dịch Covid-19, Võ Hoàng Yến mở sòng lô tô ngay trong khu cách ly vui hơn hội-10 
"Trong khu cách ly, vui hay không là do mình. Nếu chỉ ngồi trong phòng than khóc, chê điều kiện này điều kiện kia thì rõ ràng các bạn tự tạo cho mình tinh thần tiêu cực. Sự tiêu cực đó khiến cơ thể và tinh thần xuống dốc. Do mình tự tạo thôi chứ không phải do ai. Mình có quyền quyết định một cuộc sống tích cực bằng việc tạo ra những hoạt động giúp bản thân cảm thấy thoải mái. Mình vui thì mọi người xung quanh cũng vui", siêu mẫu chia sẻ. 


Clip: Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân trong khu cách ly Bình Dương. 

V.Anh
Theo Vietnamnet


COVID-19 Virus Corona Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao