Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội

Theo Võ Hoàng Yến, nơi này "vui quá trời", không nhàm chán hay bức bối như nhiều người vẫn mường tượng về việc phải cách ly tập trung.

Hôm nay là ngày thứ tư Võ Hoàng Yến thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An Ninh tỉnh Bình Dương. Như những ngày trước đó, siêu mẫu không quên chia sẻ với mọi người cuộc sống trong môi trường cách ly. 

Sáng sớm, Võ Hoàng Yến cùng người dân đánh cầu lông, thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Khác với hình ảnh siêu mẫu cá tính, lạnh lùng trên sàn diễn, Hoàng Yến của đời thường rất vui vẻ và hòa đồng. 


Clip: Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân trong trung tâm cách ly.

Đăng tải clip đánh cầu lông, Hoàng Yến cho hay: "Hoạt động buổi sáng của em. Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao như này (vẫn giữ khoảng cách 2m) thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài một chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha"

Trước đó, chân dài họ Võ cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh sinh hoạt đông vui trong trung tâm cách ly. Đó là khoảng sân rộng dành cho những hoạt động tập thể, có nhóm người tập khiêu vũ, nhóm đánh cầu lông, nhóm đá cầu... Siêu mẫu còn nói vui rằng sẽ mở lớp học catwalk tại đây. 


Clip: Không khí sinh hoạt đông vui trong khu cách ly tại Bình Dương.

Mặc dù không quen biết nhau nhưng mọi người nhanh chóng hòa nhịp sinh hoạt trong khu cách ly. Theo Võ Hoàng Yến, nơi này "vui quá trời", không nhàm chán hay bức bối như nhiều người vẫn mường tượng về việc phải cách ly tập trung. 

Ngoài ăn uống đủ bữa theo khẩu phần, Võ Hoàng Yến còn được gia đình và fans tiếp tế nhiều thực phẩm. Cô cũng san sẻ những gì mình có với mọi người, khi kho đồ chẳng khác nào một siêu thị mini. 

Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội-1Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội-2Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội-3
Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội-4
Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội-5Võ Hoàng Yến đánh cầu lông với người dân, trung tâm cách ly Bình Dương vui như hội-6

Qua những gì trải nghiệm, Võ Hoàng Yến cũng nhắn nhủ tới mọi người: "Mọi người ơi, Yến và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình và cộng đồng.

Cách ly một số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc một số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất... để bảo vệ cho cả cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn.

Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, thì chúng ta hãy chung tay đánh lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác".

Lee
Theo Vietnamnet


COVID-19 Virus Corona Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất