12 năm trước Võ Hoàng Yến thi ứng xử chuẩn thục nữ, 12 năm sau cover nghe cứ thấy sai sai

Mặc dù diễn đạt nguyên bản phần thi ứng xử 12 năm trước, giọng nói rất thục nữ, nhưng nhiều người cảm tưởng đây không phải Võ Hoàng Yến vẫn quen.

Những ngày gần đây, phần thi ứng xử của Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bất ngờ hot trở lại. 12 năm trước, sự dịu dàng, nhỏ nhẹ, thảo hiền của người đẹp họ Võ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi khác xa so với hình ảnh cá tính, "ghê gớm" hiện tại. 


Clip: Võ Hoàng Yến thi ứng xử chuẩn "thục nữ" 12 năm trước.

Cụ thể, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, câu hỏi Võ Hoàng Yến nhận được là: "Điều gì bạn nghĩ là tốt đẹp nhất có trong con người bạn?". 

Thí sinh họ Võ dịu dàng đáp: "Kính thưa ban giám khảo và toàn thể quý vị khán giả, Hoàng Yến xin được phép trả lời câu hỏi của mình. Đối với em, điều tốt đẹp nhất ở em, em xin dành cho người khác nhận xét. Em biết không ai là hoàn thiện cả, bản thân em cũng vậy. 

Em luôn mong muốn nhận được sự đóng góp của quý vị khán giả và tất cả mọi người đối với em. Em sẽ nhận những lời đóng góp đó như những ý kiến giúp cho mình tốt hơn. 

Đối với em, em chỉ biết sống tốt, làm một người lương thiện, sống có ích cho xã hội. Và em rất muốn mang lại niềm tự hào cho bố mẹ của em, và luôn luôn lễ phép, hiếu thảo với bố mẹ. Em xin hết". 

12 năm trước Võ Hoàng Yến thi ứng xử chuẩn thục nữ, 12 năm sau cover nghe cứ thấy sai sai-1
Võ Hoàng Yến "hoa cài mái tóc", cosplay phần thi của mình 12 năm trước.

Khi clip ứng xử xưa cũ hot trở lại, mới đây Võ Hoàng Yến quyết định cover chính mình. Cô chải tóc, cài hoa bên tai y chang 12 năm trước. Trong clip cover, Hoàng Yến diễn đạt nguyên văn những gì đã nói với chất giọng thục nữ không lẫn vào đâu được. 


Clip: Võ Hoàng Yến cover chính mình.

Tuy nhiên, nhiều khán giả sau khi xem xong clip cover vẫn chưa thôi bỡ ngỡ vì Võ Hoàng Yến. Đã quá quen với hình ảnh một siêu mẫu cá tính, thẳng thắn, có phần "ghê gớm", dân mạng cảm thấy có gì đó sai sai khi chứng kiến Hoàng Yến trong bộ dạng thảo hiền này. 

12 năm trước Võ Hoàng Yến thi ứng xử chuẩn thục nữ, 12 năm sau cover nghe cứ thấy sai sai-2 

Lee
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến cover

Tin tức mới nhất