Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'không nhìn mặt' Thanh Hằng, Minh Hằng

"Không riêng gì với chị Thanh Hằng mà kể cả với Minh Hằng, mọi người nghĩ và rồi tự mặc định chúng tôi như thế. Ai cũng tưởng tượng ba chị em chúng tôi không nhìn mặt nhau", Võ Hoàng Yến nói.

Trong buổi casting cho show thời trang The Magical Journey, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện ngắn với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Điểm thú vị là cô chỉ chấm casting trong khi Thanh Hằng – HLV đối thủ của cô tại The Face lại là vedette cho show này.

Đừng có đổ thêm dầu vào lửa

- Chị chấm casting người mẫu cho show thời trang dựa trên tiêu chí gì?

ShowThe Magical Journey gồm 7 phần khác nhau, đưa người xem đi xuyên suốt từ thời xưa đến hiện tại và tương lai như đang ngồi cỗ máy thời gian vậy.

Những người mẫu ở phần đầu sẽ phải "truyền thống" một chút để trình diễn cho áo dài trên nền nhạc cổ kính. Ở phần hiện tại, trang phục chủ đạo là dạ hội nên sẽ đi cùng trang sức có tính ứng dụng cao trên thảm đỏ.

Vì thế, tôi sẽ chấm những người mẫu có thần thái ngôi sao. Phần cuối cùng là mô tả tương lai, tôi nghĩ người mẫu cần mang tinh thần runway mới trình diễn được những trang sức độc đáo và cầu kỳ nhất.

- Vì sao chị chỉ chấm casting còn Thanh Hằng đảm nhiệm vai trò vedette mà không phải ngược lại? Liệu có phải vì mâu thuẫn giữa hai người trong chương trình "The Face" đang lên sóng?

Tôi xin đính chính 100% là không có xích mích hay mâu thuẫn gì cả. Việc tôi chấm thi casting chứ không phải chị Thanh Hằng vì đơn giản BTC thấy tôi phù hợp nên mời. Còn việc chị Thanh Hằng diễn vedette trong chương trình mà không có Võ Hoàng Yến là vì tôi bị trùng lịch đi nước ngoài từ trước nên không thể thay đổi.

Tôi nghĩ không có gì gọi là ồn ào hay mâu thuẫn cả. Tất cả do mọi người suy đoán rồi tự châm dầu vào lửa thôi. Không riêng gì với chị Thanh Hằng mà kể cả với Minh Hằng, mọi người cũng nghĩ và rồi tự mặc định chúng tôi như thế. Ai cũng tưởng tượng ba chị em chúng tôi không nhìn mặt nhau hay thí sinh đội này thì không nhìn mặt đội kia. Tôi chỉ xin đính chính là hoàn toàn không có vấn đề đó xảy ra.

Những yếu tố drama nảy sinh trong truyền hình thực tế đều gói gọn trong khuôn khổ cuộc thi. Tôi nghĩ nếu là người chuyên nghiệp, chúng ta nên nhìn nhận và kết thúc mọi thứ ở thời điểm diễn ra đó. Còn khi đã bước ra bên ngoài, mỗi người một công việc, một cuộc sống riêng thì hoàn toàn không thể đánh đồng như thế được.

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn không nhìn mặt Thanh Hằng, Minh Hằng-1
Võ Hoàng Yến trong buổi chấm casting người mẫu cho show thời trang.

- Có nghĩa rằng phản ứng gay gắt và những phát ngôn có phần nhạy cảm của chị trên truyền hình chỉ là diễn?

Bất cứ vị HLV nào khi tham gia cũng đều có cho mình những tính toán riêng để tạo được sức hút cá nhân. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là ở cương vị HLV, mình suy nghĩ thế nào thì bộc lộ thế đó thôi.

Những cảm xúc khi chiến thắng, loại người đội khác hay kể cả thất bại tôi cũng trung thực với mình và với khán giả. Tất cả suy cho cùng cũng vì muốn tốt cho thí sinh đội Võ Hoàng Yến.

- Chị nói gì về nghi vấn “Song Hằng” kết hợp chèn ép và loại sạch thí sinh đội của mình?

Những vấn đề này tôi sẽ chọn thời điểm thích hợp để lên tiếng. Còn khoảng thời gian này tôi xin phép chỉ nói về thí sinh và những thử thách đã qua trong mỗi tập vừa rồi. Các bạn thí sinh trong một giai đoạn nhất định phải gặp phải những vấp ngã, xui rủi và những điều không may khác nhau.

Tôi hy vọng rằng mỗi người trong các bạn sẽ tiếp nhận những điều này một cách thông minh để hoàn thiện bản thân trong nghề sau này.

Không ồn ào thì lấy đâu ra người xem

- Chỉ với 3 tập đầu mà "The Face" được mô tả với những từ như "ồn ào", "vỡ chợ",... Theo Võ Hoàng Yến, chương trình có nên cân nhắc để điều chỉnh lượng drama cho phù hợp hơn?

Tôi nghĩ câu hỏi này nên dành cho BTC trả lời sẽ phù hợp hơn. Ở góc độ của mình, tôi chỉ hỏi ngược lại: Nếu không ồn ào thì liệu mọi người có thích không? Bản thân chương trình có đủ hot để thu hút người xem không? Tôi e là nếu yên lặng quá thì đâm ra lại bị chê nhạt. Tôi nghĩ cái gì cũng có giá của nó, quan trọng nhất vẫn là chất lượng chương trình.

- Trên mạng hiện nay có thông tin về Top 3 chung cuộc gồm Tuấn Kiệt, Lệ Nam và Thanh Long. Chị đã biết thông tin này chưa?

Bất cứ chương trình nào thực tế nào hiện nay cũng đều có tin đồn chứ không riêng gì The Face. Tuy nhiên, những tin đồn đó dù đúng hay sai thì cũng chứng tỏ rằng chương trình hiện có sức hút rất lớn với số đông.

Người ta vẫn thường nói "Phim hay phải chờ đến đoạn kết”. Thực tế, The Face chỉ mới lên sóng vài tập và còn cả một chặng đường sắp tới để khán giả theo dõi. Bản thân tôi cũng rất tò mò muốn biết liệu tin đồn bạn vừa nói có thật không! (cười)

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn không nhìn mặt Thanh Hằng, Minh Hằng-2
Võ Hoàng Yến bị cho là có mâu thuẫn gay gắt với Song Hằng.

- Chị nói gì về việc thí sinh đội mình là Brian Trần bị loại và đăng đàn tố HLV Minh Hằng không công bằng?

Sau khi xảy ra vụ việc, tôi cũng đã họp team để giải quyết nội bộ với nhau. Còn hiện tại tôi xin phép không chia sẻ gì thêm vì không muốn mang thêm nhiều rắc rối cho học trò mình nữa.

- Còn trường hợp của thí sinh Huy Quang thì sao? Có ý kiến cho rằng đây là nước cờ sai lầm của chị vì tin tưởng Thanh Hằng sẽ không loại “ ngựa chiến” của mình, nhưng thực tế diễn ra đã trái ngược...

Đương nhiên sẽ có những lúc chúng ta chưa thật sự sáng suốt với quyết định của mình. Tôi nghĩ điều đó khá hiển nhiên. Mặc dù vậy, điều tôi quan tâm nhất là mình sẽ làm được gì cho các học trò sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Đó mới là trách nhiệm thực sự của một HLV chứ không phải việc so đo thiệt hơn này nọ.

Xin chia sẻ rằng team Võ Hoàng Yến đến nay thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ, đi chơi bình thường. Huy Quang đôi khi cũng ‘dằn dặt' HLV của mình chứ không có chuyện "sóng yên biển lặng" đâu.

Nhưng suy cho cùng tôi cho là bất cứ chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do của nó. Chúng ta buộc phải chấp nhận, đừng nghĩ đến chuyện hối hận hay “giá như” vì cánh cửa nào cũng sẽ mở ra một quyết định mới chứ không hẳn là hoàn toàn tiêu cực.

- Ở Next Top Model, Võ Hoàng Yến với tư cách giám khảo có toàn quyền loại thí sinh nhưng tại "The Face", quyền loại thí sinh của chị lại thuộc về HLV khác. Cảm giác của chị ở hai chương trình khác nhau thế nào?

Ngay từ ban đầu khi nhận lời tham gia chương trình The Face, tôi đặt tâm thế làm hết sức, chơi hết mình. Việc thắng hay thua, quyết định giữ hay loại người như thế nào, tôi muốn để mọi nhận định và đánh giá thuộc về phía khán giả. Với mỗi HLV, tôi nghĩ quan trọng là bản thân mỗi người chúng tôi cần có sự công tâm cũng như xác định rõ vai trò, vị trí của mình.

Mặt khác, tôi nghĩ không riêng gì mình mà kể cả 2 HLV kia cũng đều có sự cân đo đong đếm điểm mạnh, điểm yếu của từng thí sinh để xem xét việc loại ai, giữ ai thì mang lại kết quả tốt cho cuộc thi. Các HLV đều có chiến lược riêng. Với cá nhân mình, tôi luôn chọn người yếu để loại vì tôi quan niệm có thực lực tốt mới đi được đường dài.
 


Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất