Vợ Justin Bieber bị nhân viên nhà hàng chê về hành xử

Một nhân viên nhà hàng chia sẻ rằng cô nhiều lần thấy khó chịu với hành xử của Hailey Bieber.

Mới đây, Hailey Bieber đã gửi lời xin lỗi tới một nhân viên quán ăn. Theo lời người này, bà xã Justin Bieber có hành xử không lịch thiệp khi dùng bữa tại nhà hàng.

Cụ thể, ngày 15/7, người phục vụ tên Julia Carolan đã đăng tải video đánh giá những người nổi tiếng mà cô gặp trong quá trình làm việc tại một nhà hàng sang trọng ở Manhattan.

Vợ Justin Bieber bị nhân viên nhà hàng chê về hành xử-1
Người mẫu Hailey Bieber. Ảnh: Backgrid.

Trong video, Carolan "chấm" chị em Gigi và Bella Hadid 10 điểm kèm nhận xét: "Họ rất tử tế, siêu lịch sự và thân thiện với các nhân viên. Tôi nghĩ những người nổi tiếng như họ thật hiếm có".

Sau đó, tới phần đánh giá Hailey Bieber, người phục vụ này nói: "Điều này có thể gây tranh cãi. Tôi gặp cô ấy rất nhiều dịp và chả có lần nào tốt đẹp. Dù rất muốn yêu quý Hailey, tôi vẫn phải cho cô ta 3.5/10. Tôi rất tiếc".

Khi biết về đánh giá trên, Hailey Bieber lập tức có động thái xin lỗi: "Tôi vừa xem video và muốn gửi lời xin lỗi vì hành xử không tốt hoặc vô tình khiến bạn khó chịu. Điều đó không phải do cố tình".

Người mẫu 23 tuổi tiếp tục: "Tôi rất buồn vì bạn có trải nghiệm không tốt về tôi. Thế nhưng, tôi cũng vui vì bạn đã nói ra để tôi hoàn thiện bản thân. Mong rằng nếu chúng ta gặp lại trong tương lai, tôi có thể tự mình xin lỗi bạn".

Sau khi nhận được bình luận của Hailey, Carolan phản hồi: "Chúng ta đều yêu quý những ai có trách nhiệm. Cảm ơn rất nhiều vì dành thời gian để xin lỗi. Tôi hy vọng chúng ta gặp lại".

Vợ Justin Bieber bị nhân viên nhà hàng chê về hành xử-2
Bình luận của Hailey Bieber về sự việc. Ảnh: Eonline.

Trong 10 năm quen nhau, Justin và Hailey Bieber nhiều lần hợp tan trước khi chính thức về chung nhà hồi tháng 10/2019.

Sóng bước bên chồng, người mẫu 23 tuổi thường cho thấy phong thái điềm tĩnh, trưởng thành. Chưa hết, khi chồng vấp phải điều tiếng, Hailey luôn bình tĩnh, ủng hộ và bảo vệ Justin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-justin-bieber-bi-nhan-vien-nha-hang-che-ve-hanh-xu-post1108254.html

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất