Thường đăng ảnh 'sống ảo', vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai

Khác những hình ảnh "sống ảo" trước đó, vợ Khắc Việt lộ thân hình tăng cân khá nhiều với những dấu hiệu thường thấy ở bà bầu.

Cuối tháng 4 vừa qua, ca sĩ Khắc Việt xác nhận vợ đang mang bầu song thai được 4 tháng. Từ khi mang bầu, trên trang cá nhân của mình, bà xã Khắc Việt thường đăng tải những bức ảnh "sống ảo" trông xinh đẹp không khác lúc chưa bầu.

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh mới đây, nữ DJ nóng bỏng đã lộ nhan sắc thật khiến không ít người bất ngờ.

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-1
Hình ảnh mới nhất của vợ Khắc Việt khi bầu song thai

Ở những tháng cuối thai kỳ, có thể thấy bà xã Khắc Việt đã tăng cân khá nhiều và bàn tay cũng có một chút dấu hiệu sưng phù. Mặc dù vậy, cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần sắc tươi tắn cùng làn da mịn màng dù không trang điểm đậm.

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-2
Trước đó, Thanh Thảo thường đăng tải những bức ảnh vô cùng xinh đẹp

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-3
Nhưng trong thực tế, cô đã tăng cân kha khá khi ở những tháng cuối thai kỳ

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-4
Vợ Khắc Việt hạn chế trang điểm đậm khi bầu bí, tuy vậy thần sắc cô vẫn vô cùng tươi tắn

Thời gian đầu mang bầu, Thanh Thảo bị ốm nghén khá nhiều, hầu như không thể ăn uống nên trong tam cá nguyệt đầu tiên, không những không tăng cân mà bà xã Khắc Việt còn sụt liền 4kg.

Sau đó, sức khỏe của cô đã ổn định hơn. Cũng vì thế mà vóc dáng của nữ DJ ở những tháng đầu vô cùng thon gọn. Đến tận tháng thứ 6 thai kỳ, ngoài chiếc bụng bầu hơi nhô ra thì bà xã Khắc Việt gần như không thay đổi gì.

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-5
Đây là vóc dáng của DJ Thanh Thảo khi sụt 4kg vì mang bầu

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-6
Còn đây là thân hình của bà bầu song thai ở tháng thứ 6

Cô cũng luôn có những chế độ ăn hợp lý để giữ gìn cân nặng khi mang bầu. “Tôi cố gắng duy trì ăn uống theo chế độ dinh dưỡng hợp lý với bà bầu để mẹ không bị tăng quá nhiều cân mà con vẫn đạt chuẩn bởi tăng cân nhiều vào mẹ cũng không tốt và dẫn đến nhưng nguy cơ béo phì, tiểu đường thai kỳ”, Thanh Thảo chia sẻ.

Cô cũng chịu khó chăm chút cho làn da của mình ngay từ đầu thai kỳ. Cô bắt đầu bôi các loại kem chống rạn da từ tuần thứ 10 để giúp hạn chế các vết rạn. Chính vì thế, trong những bức ảnh bikini đăng tải, Thanh Thảo khiến nhiều chị em ghen tỵ bởi chiếc bụng bầu láng mịn, không hề có bất kỳ vết thâm hay rạn da nào.

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-7
Chiếc bụng mịn màng không tì vết của Thanh Thảo khi bầu

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da khi mang thai, bà xã Khắc Việt cho biết: "Trộm vía tôi không bị nổi mụn hay sạm da như nhiều người vẫn cảnh báo. Da tôi còn đẹp hơn cả lúc chưa bầu. Thời gian này, việc chăm sóc da bằng các sản phẩm tự nhiên được tôi ưu tiên hàng đầu vì khi bầu da rất nhạy cảm. Tôi nghĩ làm đẹp khi mang bầu, điều quan trọng nhất là không được để bản thân bị stress".

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-8
Bà xã Khắc Việt ưu tiên chăm sóc da bằng các mỹ phẩm tự nhiên

Về phía Khắc Việt, anh cũng chứng minh mình là một ông chồng đảm khi chăm sóc vợ 24/24, có mặt bên vợ mọi lúc, thỉnh thoảng massage và trò chuyện, động viên để vợ cảm thấy dễ chịu. Anh còn nghiên cứu, tìm đọc trên mạng về rất nhiều loại thực phẩm giúp bà bầu giảm nghén rồi các loại hoa quả, nước uống tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Đặc biệt, khi vợ có bầu ở tháng thứ 4, Khắc Việt đã mua 2 căn nhà mới ở Hà Nội và TP. HCM làm không gian sống khi gia đình có thêm 2 thành viên. Món quà này được nam ca sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng và bí mật tiết lộ với vợ sau khi mọi việc hoàn tất.

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-9
Khắc Việt rất chăm chút vợ từng ly từng tí khi mang bầu

Thường đăng ảnh sống ảo, vợ Khắc Việt lộ nhan sắc thật khi đang bầu song thai-10
Anh thường dẫn theo vợ đến các sự kiện quan trọng, hoặc đi du lịch, tụ tập cùng bạn bè

Theo PhuNuVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuong-dang-anh-song-ao-vo-khac-viet-lo-nhan-sac-that-khi-dang-bau-song-thai-512020129123042870.htm

DJ Thanh Thảo khắc việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao