Nằm trên giường thấy lạ, vợ kiểm tra phát hiện 'quỹ đen' khổng lồ của chồng

Chỉ bằng chút nhạy bén, người vợ nhanh chóng phát hiện ra "quỹ đen" khổng lồ khiến anh chồng không khỏi đứng hình.

Khác với khi xưa, ngày nay, vợ trong một số gia đình là người có địa vị lớn nhất. Lương tháng của những ông chồng được mặc định chuyển thẳng cho vợ giữ, vợ cho bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu. Bởi vậy, không ít ông chồng phải dành cho mình một “quỹ đen” để phòng trừ trường hợp muốn tiêu pha quá tay vào sở thích cá nhân.

Nằm trên giường thấy lạ, vợ kiểm tra phát hiện quỹ đen khổng lồ của chồng-1

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười của một cặp đôi mới cưới, khi cô vợ bằng sự nhạy bén của phụ nữ đã phát hiện ra khoản "quỹ đen" khổng lồ của anh chồng.

Câu chuyện được chia sẻ trên trang cá nhân của một người dùng Weibo, người dùng này không ghi rõ địa điểm. Cô kể hôm ấy khi dọn nhà, phát hiện ván dường có một phần “hộp” được thiết kế khá kỳ lạ khó mở. Với tính hiếu kỳ, cô lập tức tìm cách mở cho bằng được. Sau khi mở ra, cô không khỏi bất ngờ về đống gia tài “khổng lồ” được giấu bấy lâu ngay dưới giường mà cô không biết.

Vừa lúc ấy, người chồng đi làm về, nhìn thấy đống tiền giấy cùng tiền xu được trải đầy trên giường thì không khỏi “đứng hình”, lắp bắp giải thích với vợ rằng đây là “quỹ đen” của mình. Anh này cũng rất ngoan ngoãn giao nộp hết gia tài và xin lỗi vợ, đồng thời hứa sau này sẽ không dám giấu vợ tiền riêng nữa.

Câu chuyện thu hút được rất nhiều người “cùng cảnh ngộ” bình luận: “Người anh em, cậu vất vả rồi”; “Như vậy cũng được coi là người biết tiết kiệm đấy chứ”; “Người anh em, tôi khuyên cậu đừng giữ tiền mặt”…

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nam-tren-giuong-thay-la-vo-kiem-tra-phat-hien-quy-den-cua-chong-7173629.html

quỹ đen gia đình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất