Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 50 triệu vì bán nước hoa Gucci, Chanel 'pha ke'

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gây phẫn nộ vì bán hàng giả trên thị trường.

Bán hàng online ngày nay trở thành công việc được cả giới nghệ sĩ chăm chỉ làm vì đem lại nguồn thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, nhiều người bất chấp bán hàng mà không rõ nguồn gốc xuất sứ dẫn đến việc hàng nhái, hàng phake tràn lan trên thị trường.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 50 triệu vì bán nước hoa Gucci, Chanel pha ke-1

Mới đây, Cục Quản lí thị trường tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt đối với cửa hàng của Quỳnh Quỳnh - vợ diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Cửa hàng của bà xã Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh hơn 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Trong đó, có số lượng nước hoa nhái hai nhãn hiệu Chanel và Gucci, hai nhãn hàng này đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 50 triệu vì bán nước hoa Gucci, Chanel pha ke-2

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 50 triệu vì bán nước hoa Gucci, Chanel pha ke-3

Mức xử phạt được đưa ra là 51,25 triệu đồng nộp ngân sách, giá trị số hàng hóa buộc phải tiêu hủy là 90 triệu đồng. Ngoài ra cửa hàng của vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian 2 tháng.

Thông tin này thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với việc kinh doanh trái pháp luật của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Trước làn sóng phản đối dữ dội của netizen, hiện tại Quỳnh Quỳnh đã khoá fanpage, còn Lê Dương Bảo Lâm đã đóng phần bình luận trên fanpage của mình do có quá nhiều netizen tràn vào chỉ trích.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 50 triệu vì bán nước hoa Gucci, Chanel pha ke-4
Vợ bị phạt tuy nhiên, Facebook của Lê Dương Bảo Lâm thì vẫn hoạt động bình thường

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-le-duong-bao-lam-bi-phat-50-trieu-vi-ban-nuoc-hoa-pha-ke-n-264323.html

Lê Dương Bảo Lâm bán hàng online

Tin tức mới nhất