Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ

Lê Dương Bảo Lâm chính là người bóc trần nhan sắc thật của bà xã trước khi đi đẻ lần 3.

Lê Dương Bảo Lâm là diễn viên hài sở hữu lượng người theo dõi khủng và khá đắt show. Tuy có chồng là ngôi sao nổi tiếng nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm lại luôn xuất hiện với hình ảnh chân chất chứ không sang chảnh, lộng lẫy như nhiều mỹ nhân khác.

Quỳnh Quỳnh ở nhà ngoài nội trợ thì kinh doanh bán hàng online phụ chồng. Dù bầu bí lần 3 sắp lên bàn mổ nhưng cô vẫn "ham công tiếc việc" chăm chỉ livestream, lên đơn bán hàng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-1

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-2
Mặt mộc 100% của vợ Lê Dương Bảo Lâm trước khi lên bàn đẻ

Ở nhà, vợ Lê Dương Bảo Lâm chẳng cần giữ gìn hình ảnh, thường xuyên để mặt mộc, mặc đi mặc lại một kiểu váy maxi bán theo lố ở chợ trong suốt thai kì. Dù sở hữu khối tài sản cũng không phải dạng vừa song Quỳnh Quỳnh vẫn luôn chân chất, giản dị, lo toan cho gia đình.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-3
Cô lộ rõ cả "rổ" khuyết điểm khi mang bầu.

Mới đây, chính Lê Dương Bảo Lâm đã bóc trần mặt mộc cả rổ khuyết điểm của bà xã trong một đoạn clip trước khi đi đẻ vài tiếng. Theo đó, trong đoạn video mong khách hàng thông cảm vì chuẩn bị "vượt cạn" nên hàng hóa sẽ bị gửi chậm, Quỳnh Quỳnh lộ rõ gương mặt không chút son phấn với hàng loạt các vết sạm nám, làn da sần dùi, bọng mắt thâm, nặm còng... Cô còn liên tục khóc lóc, mếu máo thấy thương.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-4

Việc bầu bí lần 3 không chỉ làm body cô phát tướng mà còn khiến bà xã Lê Dương Bảo Lâm xuống sắc đi nhiều. Dẫu vậy, nam diễn viên hài vẫn quay clip cho vợ bằng camera thường chân chất mà chẳng dùng filter như khi livestream bán hàng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-5
Đôi môi thâm, nọng cằm, bọng mắt, body phát tướng... Quỳnh Quỳnh xuống sắc nhiều khi mang thai lần 3

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-6
Cận cảnh gương mặt kém sắc của bà mẹ 3 con

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-7
Lê Dương Bảo Lâm vẫn tự tin đăng hình kém đẹp của vợ lên trang cá nhân

Vợ Lê Dương Bảo Lâm mặt mộc kém sắc vài tiếng trước khi đẻ-8
Dù hay "dìm hàng" bà xã nhưng nam diễn viên vẫn rất yêu thương vợ con. Khi không thể thường xuyên ở nhà, Lê Dương Bảo Lâm mua dây ràng bụng bầu cho vợ, đỡ lấy thai nhi cho bớt mệt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-le-duong-bao-lam-mat-moc-ro-khuyet-diem-vai-tieng-truoc-khi-de-n-315695.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao