Vợ Lý Liên Kiệt hiếm hoi xuất hiện trên phố

Cựu hoa hậu xuất hiện trên đường phố và vẫn giữ được dáng vóc thon gọn. Cô là vợ thứ hai và cũng là người được ông hoàng Kung Fu khẳng định "tình yêu duy nhất".

On cho hay chiều 21/6, các phóng viên bắt gặp Lợi Trí đứng đợi xe ở khu Trung Hoàn, Hong Kong. Ở tuổi 54 cựu hoa hậu châu Á vẫn có vóc dáng thon thả. Những năm qua Lợi Trí gần như ở ẩn, đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước ống kính.

Vo Ly Lien Kiet hiem hoi xuat hien tren pho hinh anh 1
Hình ảnh vợ Lý Liên Kiệt xuất hiện trên đường phố. Ảnh: On.

Nguồn tin cho biết Lý Liên Kiệt không thích việc vợ bị truyền thông săm soi và mang ra bàn tán. Đó là lý do sau khi kết hôn cựu hoa hậu từ giã khỏi ngành giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Vài năm trở lại đây sức khỏe Lý Liên Kiệt giảm sút, Lợi Trí thường xuyên tháp tùng chồng trong những lần anh về nước.

“Mỗi lần như vậy cô ấy đều giữ khoảng cách với chồng, tránh gây sự chú ý. Hàng ngày, cô ấy vẫn đi xe bus, taxi. Cuộc sống của Lợi Trí sau khi cưới ông vua Kung Fu rất giản dị”, nguồn tin tiết lộ.

Lợi Trí được chú ý sau khi giành ngôi vị Hoa hậu châu Á 1986. Hai năm sau cô gặp gỡ Lý Liên Kiệt trên phim trường Quyết chiến giang hồ. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm bất chấp việc tài tử đã có vợ con. Lợi Trí trở thành đối tượng bị chỉ trích của truyền thông Trung Quốc vì mác hồ ly cướp chồng.

Vo Ly Lien Kiet hiem hoi xuat hien tren pho hinh anh 2
Ở tuổi 54, cựu hoa hậu vẫn đẹp. Ảnh: On.

Sau khi đệ đơn ly hôn với vợ cả, năm 1999 Lý Liên Kiệt kết hôn với nữ diễn viên hơn anh 1 tuổi. Họ có với nhau hai cô con gái. Trong ngành giải trí, Lý Liên Kiệt được tiếng chiều và nghe lời vợ.

Trước sóng gió dư luận chỉ trích anh phụ bạc người vợ từ thời hàn vi, Lý Liên Kiệt cho biết với người vợ đầu - Hoàng Thu Yến, anh chỉ là ơn nghĩa, không phải tình yêu. Chính vì thế khi hiểu được chữ "yêu", anh sẵn sàng vượt qua tất cả để chạy theo tiếng gọi trái tim. Trong một lần trả lời phỏng vấn hiếm hoi, Lợi Trí chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau và chỉ làm những điều cần thiết để chứng minh tình yêu".

Vo Ly Lien Kiet hiem hoi xuat hien tren pho hinh anh 3
Vẻ đẹp gợi cảm thời trẻ của Lợi Trí. Ảnh: QQ.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao