Vợ Mạc Văn Khoa có động thái bảo vệ dứt khoát khi con gái bị chê ngoại hình

Vẫn giữ thói quen khoe ảnh về con gái nhưng mới đây Vy Pumpe đã quyết định hạn chế đăng mặt con.

Những ngày qua cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của bà xã Mạc Văn Khoa với antifan khi con gái bị chê xấu đã trở thành tâm điểm. Cụ thể, vì khoe quá nhiều hình về ái nữ, cô bị nói "thần kinh có vấn đề". Đặc biệt, cũng có người "độc mồm" chê bai ngoại hình con gái cặp đôi.

Không phải dạng vừa, Vy Pumpe sau đó đã đăng ảnh về 2 tài khoản Facebook có lời lẽ thiếu tôn trọng con mình lên mạng xã hội. Đặc biệt, cô còn công khai treo thưởng 20 triệu để tìm một tài khoản.

Vợ Mạc Văn Khoa có động thái bảo vệ dứt khoát khi con gái bị chê ngoại hình-1

Thông tin lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mọi người khuyên bà mẹ trẻ nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề, tránh "cả giận mất khôn". Ngoài ra, không ít người cho rằng tài khoản kia đúng là vô duyên hết mức, trẻ con không có tội nên không được quyền xúc phạm.

Sau nhiều lần bức xúc, ngày 7/5, Thảo Vy đã thông tin thêm về sự việc. Bà xã Mạc Văn Khoa cho biết, tài khoản đả kích gia đình cô chỉ là nick ảo. Và chủ nhân thật sự đã tìm đến cô để giải thích mọi chuyện.

Vợ Mạc Văn Khoa có động thái bảo vệ dứt khoát khi con gái bị chê ngoại hình-2

Hot mom cũng cho biết, việc cô thường xuyên khoe ảnh con lên mạng là chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của con, không hề có chuyện câu like ở đây.

Sau tất cả, Thảo Vy chẳng mong cầu gì hơn, chỉ muốn gia đình được bình yên. Kể từ sau status này, bà xã Mạc Văn Khoa sẽ block tất cả những tài khoản bình luận không hay về gia đình mình.

Vợ Mạc Văn Khoa có động thái bảo vệ dứt khoát khi con gái bị chê ngoại hình-3

"Đối với mình cuộc sống này rất ngắn ngủi, hôm nay còn nhìn thấy nhau chắc gì ngày mai còn gặp lại. Dành thời gian để yêu thương, sống có ích với bản thân và gia đình mình là điều cần phải làm trong thời điểm này.

Cảm ơn các chị em, bạn bè và các mẹ bỉm đã luôn yêu thương và đồng cảm với mình mấy ngày qua. Cảm ơn các bạn đã yêu quý ủng hộ chồng mình", Thảo Vy nhắn nhủ.

Vợ Mạc Văn Khoa có động thái bảo vệ dứt khoát khi con gái bị chê ngoại hình-4

Ở diễn biến mới nhất, vẫn giữ thói quen khoe ảnh về con gái nhưng mới đây Vy Pumpe đã quyết định hạn chế đăng mặt ái nữ. Việc làm này của họ được đồn đoán là để bảo vệ con. Bởi trước đó, đôi trẻ liên tục khoe hình về cô nhóc trên trang cá nhân.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mac-van-khoa-hanh-dong-dut-khoat-de-bao-ve-con-n-260948.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao