Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng

Nổi tiếng là "thanh niên nghiêm túc", hình ảnh mới đây về cô nhóc làm ai cũng thích thú.

Dù có bố là một nam diễn viên nổi tiếng nhưng thời gian qua, Minnie (gần 5 tháng tuổi) - con gái của Mạc Văn Khoa và Vy Nguyễn cũng có độ "phủ sóng" nhất định. Bởi mỗi lần em lên sóng bên 2 vị phụ huynh, nếu không phải gương mặt như "mất sổ gạo" cũng là biểu cảm "hờn dỗi cả thế giới".

Ngoài ra, do có ngoại hình giống hệt bố Khoa nên nhiều người dự đoán trong tương lai, cô nhóc sẽ mang lại tiếng cười và niềm vui cho người xung quanh.

Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng-1Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng-2Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng-3

Nhưng tương lai thì để sau này tính đi còn mới đây, Minnie tiếp tục trở thành tâm điểm qua một clip. Hình ảnh ghi lại, cô nhóc cười đùa cực tươi với mẹ, khác hẳn loạt hình thanh niên nghiêm túc trước đó.

Clip ngay khi đăng tải trên fanpage của cây hài gốc Hải Dương đã nhận về sự quan tâm lớn. "Đáng yêu", "Tan chảy mất thôi", "Dễ thương",... là những cụm từ dân mạng để lại dưới clip.

Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng-4
Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng-5
Trước đó, mỗi lần lên sóng là cô nhóc có biểu cảm nghiêm túc thế này đây.

Trong một tâm sự mới đây, ông bố bỉm sữa đã nói về quãng thời gian đầu tắt mặt tối chăm con. Anh chia sẻ: "Cuộc sống của tôi khác nhiều lắm từ khi có con. Ngày xưa hai vợ chồng đi đâu thì đi, ăn cái gì thì ăn. Nhưng thời điểm 3 tháng đầu khi con chào đời, cả hai chẳng ra khỏi nhà luôn.

Hai đứa du lịch trên điện thoại. Thích đi Đà Lạt đành mở điện thoại ra ngắm ảnh cũ rồi động viên nhau 'cố nhớ lại cái không khí đó đi em. Rồi sau này con lớn đi sau'.

Mặc dù mệt thật nhưng khi con tăng cân thì tôi sút ký. Nhưng sút cân trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Đi làm về mệt mỏi cỡ nào, mở cửa ra thấy vợ con đang ngủ ngon thì chẳng cần quan tâm gì nữa.

Những lúc nhìn vợ con ngủ ngon là cảm thấy mình yên lòng, mình cảm thấy quá hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Chỉ một biểu cảm, con gái Mạc Văn Khoa chiếm sóng cõi mạng-6

Ngoài ra, ngôi sao họ Mạc cũng tiết lộ rất "đau đầu" vì con gái luôn có biểu cảm "thanh niên nghiêm túc" dù bố là diễn viên hài. Lời chia sẻ "thật như đếm" của anh này từng khiến nhiều người thích thú.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-con-gai-mac-van-khoa-cuoi-dua-gay-bao-mang-n-259364.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất