Vợ mang thai, chồng xăm trổ tận tình chăm sóc từng 'chân tơ kẽ tóc'

Sau khi người vợ mang bầu, cô đã bị thai nhi chèn ép dây thần kinh hông khiến việc di chuyển và làm việc gặp rất nhiều khó khăn. Đó chính là lúc chồng cô thể hiện tình yêu và trách nhiệm của một người chồng, người bố.

Điều hạnh phúc nhất của một người phụ nữ có lẽ là lấy được một người chồng yêu thương mình chân thành, hiểu tâm lý và sẵn sàng san sẻ công việc với vợ. Đặc biệt là trong thời gian mang thai, phụ nữ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nên cần sự quan tâm của chồng. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã khiến bao chị em ghen tỵ khi khoe có được một người chồng tâm lý như thế.

Vợ mang thai, chồng xăm trổ tận tình chăm sóc từng chân tơ kẽ tóc-1
Người vợ mang thai được chồng chăm sóc từng "chân tơ kẽ tóc".

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook của Trung Quốc, người vợ bắt đầu câu chuyện của mình bằng việc phàn nàn sức khỏe của cô yếu đi khi mang thai. Bụng cô dần dần to lên, thai nhi đã chèn ép vào dây thần kinh hông khiến cô thường xuyên bị đau nhức, việc đi lại cũng gặp khó khăn. Người vợ nói rằng cô không thể cúi lưng xuống, không thể tự ngồi dậy, đôi lúc đi lại cũng phải vịn vào tường cùng rất nhiều bất lợi khác.

"Đó là nỗi đau không thể diễn tả được. Không biết bao nhiêu lần tôi đã rơi nước mắt vì cơ thể đau nhức này", người vợ chia sẻ.

Đúng là "người chồng của năm" đây rồi.

Trong lúc đó, cô đã nhận được sự giúp đỡ vô cùng to lớn từ người chồng. Nhìn bề ngoài, anh là một người đàn ông xăm trổ, tóc cắt cua trông rất cục mịch và nóng tính nhưng ẩn đằng sau vẻ ngoài gai góc đó lại là một người chồng hết mực ấm áp và yêu thương vợ. Biết vợ mang nặng đẻ đau, người chồng ngoài giờ làm, về nhà vẫn sẵn sàng làm mọi việc trong nhà, đồng thời chăm sóc vợ.

Vợ mang thai, chồng xăm trổ tận tình chăm sóc từng chân tơ kẽ tóc-2
Đúng là "người chồng của năm" đây rồi.

Người vợ kể rằng chồng cô đã chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất như cắt móng tay, móng chân, đi tất cho vợ, đỡ dậy mỗi buổi sáng... Không những thế, anh chồng này còn làm đủ mọi việc nhà như lau dọn nhà cửa, nấu nướng, trải ga giường... Người chồng luôn đảm bảo vợ mình được thoải mái và vui vẻ nhất có thể trong thời gian mang thai.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện và những hình ảnh của người vợ đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ anh chồng, đồng thời ghen tỵ người vợ vì đã cưới được một người đàn ông quá tuyệt vời.

"Thật ngưỡng mộ. Đúng là chồng người khác không bao giờ làm mình thất vọng", "Chẳng cần nhìn mặt vẫn thấy anh ấy quá đẹp trai", "Chúc mừng bạn vì đã kết hôn với một người đàn ông tốt", "Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá người khác. Anh ấy xăm trổ nhưng tính cách lại vô cùng hoàn hảo"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khám phá


mang thai vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao