Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột

Tròn 3 tuần diễn ra đám cưới, mới đây bà xã Bùi Tiến Dũng có chia sẻ gây chú ý.

Ngày 22/5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây - Dianka Zakhidova đã tổ chức một đám cưới ấm cúng tại resort cao cấp ở Vũng Tàu. Ngày vui của họ chỉ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết.

3 tuần sau khi hôn lễ diễn ra, mới đây bà xã Bùi Tiến Dũng mới có những chia sẻ đầu tiên.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột-1

"Rất cảm ơn từng vị khách vì đã tới tham dự, gửi lời chúc chân thành, tốt đẹp đến chúng tôi. Chúng tôi rất vui vì các bạn đã ở bên trong ngày hạnh phúc đặc biệt ấy.

Xin gửi tới mọi người lời chúc mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc. Cảm ơn vì các bạn đã đem đến những niềm vui và nụ cười.

Cảm ơn chị Valeria Poltavs'ka luôn ở bên em những lúc khó khăn. Thật vui mừng hơn khi vào ngày hạnh phúc nhất đời em, cũng có chị ở bên cạnh. Em rất biết ơn sự giúp đỡ và hỗ trợ của chị. Yêu chị.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột-2

Mẹ ơi, cảm ơn mẹ vì đã là Thiên thần hộ mệnh mỗi ngày và suốt cuộc đời con. Trái tim bao dung, nụ cười ấm áp, sự quan tâm,... của mẹ là món quà vô giá với con.

Cảm ơn mẹ vì dù có ở rất xa, nhưng luôn làm mọi điều khiến con cảm thấy hạnh phúc. Nhớ mẹ..

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột-3

Cảm ơn anh Nguyễn Đắc Văn, vào ngày quan trọng nhất đối với em, anh đã thay thế bố của em, dắt tay em vào lễ đường.

Trái tim em đã tràn ngập những cung bậc cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc, phấn khích đến vui vẻ,... Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, vì sự giúp đỡ để ngày vui được trọn vẹn".

Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người bày tỏ cảm động trước tình cảm mẫu nữ dành cho mẹ. Dù món quà ấy chỉ là sự động viên về mặt tinh thần nhưng với nàng WAGs, nó trân quý hơn bất cứ thứ gì trên đời.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột-4Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột-5
Vợ Tiến Dũng xúc động khi xem hình ảnh của cô và người thân.

Trước đó, khi gia đình vợ không thể có mặt dự đám cưới cặp đôi, Bùi Tiến Dũng đã cất công làm một clip ghi lại hình ảnh rất nhiều hình ảnh của bà xã khi còn nhỏ và người thân. Ngay khi thấy những khoảnh khắc ấy, Dianka không cầm được nước mắt.

Về phía mẹ vợ Tiến Dũng, bà cũng có những chia sẻ đong đầy tình cảm gửi tới con gái và con rể trong hôn lễ cách đây 3 tuần.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng chia sẻ quà cưới đặc biệt từ mẹ ruột-6

"Con gái ơi, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Mẹ luôn mong những điều tuyệt với nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con sẽ luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái", người phụ nữ này viết.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mau-tay-bui-tien-dung-chia-se-mon-qua-cuoi-dac-biet-tu-me-ruot-n-309298.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất