Vợ mưu mẹo vạch trần chồng lươn lẹo đu trend 'không tình dục'

Nói chung dù các anh có cố gắng giả vờ, ngụy trang hay gượng gồng cỡ nào cũng chẳng thể hoàn thành nổi thử thách đắng chát này đâu!

Dân tình mấy nay, đặc biệt là cánh đàn ông cứ rần rần, xôn xao vì "NNN - No Nut November" hay còn gọi là tháng 11 "chay tịnh", không "tự xử", không quan hệ tình dục.

Bước sang ngày thứ 2 của thử thách, hẳn là vẫn nhiều người còn đang hào hứng, tự tin về khả năng kìm chế của bản thân.

Nói chung thì, cứ phải đợi thêm vài ngày nữa mới biết được. Nhưng qua lời tâm sự của một cô vợ dưới đây về việc chồng mình năm ngoái cũng từng tham gia thử thách "NNN", hẳn bạn sẽ thấy thật nực cười về sự "lươn lẹo" của các anh đấy!

Hô khẩu hiệu "NNN" rõ to mà thất bại ngay ngày thứ 6, chỉ vì một điều này

"Chồng mình đi học Thạc sĩ nước ngoài về nên cũng có biết mấy vụ 'NNN'. Năm ngoái cũng là lúc chúng mình mới lấy nhau, ông ấy hào hứng ra trò, hạ quyết tâm phải 'nhịn' đúng 30 ngày của tháng 11.

Bản thân mình không phải người quá hứng thú hay quan trọng mấy chuyện ấy nên chồng muốn làm gì cũng được, miễn là phải giữ sức khỏe. Mình chỉ thấy buồn cười cho chồng và mấy ông bạn, kiểu như chẳng hiểu sao phải thực hiện thử thách vô bổ này làm gì.

Từ cuối tháng 10, thời điểm mà chúng mình từng ân ái là vào đêm 30, chồng bảo sẽ lên dây cót từ ngày 31 để vào tháng 11 cho quen. Những ngày sau, anh ấy đi làm về rất muộn, thậm chí chỉ gặp vợ trong chốc lát.

Bình thường chồng tập gym tới 6 rưỡi là về rồi, nhưng nguyên mấy hôm đó, tận gần 9 giờ anh mới về nhà. Vì về muộn nên anh ăn cơm sau. Tắm rửa xong thì chồng lại vào phòng làm việc tới khuya. Có hôm anh sẽ ngủ ngay ở phòng làm việc, hôm thì về giường với vợ nhưng không còn ôm ấp.

Vợ mưu mẹo vạch trần chồng lươn lẹo đu trend không tình dục-1

Đến ngày thứ 4, thú thực bắt đầu thấy hơi bứt rứt, nhưng lạ là tại sao chồng không biểu hiện gì nhỉ? Đêm nằm cạnh cũng chẳng còn 'vờn nhau' với vợ như trước. Mình phải lén điều tra hành tung của chồng, bắt đầu từ mạng xã hội.

Trên Facebook khi ấy có một vài hội nhóm của các anh trai cùng nhau đăng tâm sự về tháng NNN. Tuy nhiên vì nick của mình là nữ nên không được tham gia. Thế là lại phải kỳ công đi lập nick ảo giới tính nam, tới ngày thứ 6 của tháng 11 thì được duyệt vào.

Và quả là linh cảm của mình không sai, chồng đăng một bài tâm sự lên nhóm. Hóa ra ông xã nhà mình chỉ được cái bốc phét chứ chịu không nổi, phải 'tự xử' trong lúc tắm và lén không nằm cạnh vợ vì sợ bị phát hiện. Gì chứ mình 'sờ' vào thôi là kiểm tra được ngay!

Đem bằng chứng về giờ ra trước mặt chồng, anh chỉ gãi đầu gãi tai, nhìn trông buồn cười đến tội. Thôi thì đêm ngày thứ 6 hôm đó, vợ chồng lại đâu vào đấy, tạm biệt 'NNN' nha chứ chồng mình thất bại rồi!".

Chả việc gì phải tự ép bản thân, cứ thoải mái thì "triển"!

Thật đấy các anh đàn ông ạ, phụ nữ chúng tôi chẳng hiểu vì gì mà thử thách này tạo thành trào lưu và khiến bao phái mạnh phải đắm đuối, hạ quyết tâm đến thế.

Tham gia và thành công thì cũng tốt, nhưng đừng quên sức khỏe của mình, đôi lúc cũng phải có những "cao trào" thì cơ thể mới tràn trề và dồi dào được. Chi bằng hãy cứ thoải mái, tập thể dục đều đặn, khi nào ham muốn dâng lên thì mình tìm cách để "giải quyết nhu cầu".

Vợ mưu mẹo vạch trần chồng lươn lẹo đu trend không tình dục-2

Hâm nóng tình cảm với vợ bằng những màn ân ái cháy bỏng sẽ là liệu pháp giúp chúng ta tăng thêm sự hạnh phúc trong hôn nhân. Vả lại, mùa đông đã đến, trong chăn ấm mà được ôm ấp vợ, hít hà mùi hương được chị em dày công chuẩn bị thì hãy cố mà tận hưởng đi nhé.

Một lần nữa, đừng a dua theo trend làm gì cả, thành công khó lắm!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tray-trat-tham-nhap-hoi-nhom-kin-khi-chong-dua-trend-den-toi-co-vo-muu-meo-vach-tran-thoi-luon-leo-cua-dan-ong-162210211222228527.htm

chuyện vợ chồng chuyện ấy

Tin tức mới nhất