Vì sao đàn ông vẫn thích cặp kè tiểu tam nhan sắc kém vợ mình?

Nhiều đàn ông tuy có vợ đẹp, con ngoan nhưng vẫn ra ngoài cặp kè với tiểu tam không xinh đẹp, giỏi giang bằng vợ mình. Vì sao vậy?

Sau khi thành hôn, có người sống hạnh phúc, có người lại chịu đau khổ. Nhiều người ví hôn nhân như canh bạc, có thắng, có thua. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực của cả vợ lẫn chồng.

Và chuyện ngoại tình cũng là vấn đề khiến nhiều người vợ, người chồng đau khổ trong chính cuộc hôn nhân ấy. Vậy tại sao nhiều người đàn ông lại cặp kè với tiểu tam có nhan sắc thua kém vợ mình?

Hãy lắng nghe những người đàn ông nói sự thật.

Vì sao đàn ông vẫn thích cặp kè tiểu tam nhan sắc kém vợ mình?-1

Anh Zhang, 34 tuổi tâm sự:

"Tôi và vợ kết hôn được 7 năm. Chúng tôi là bạn học chung đại học. Thời còn là sinh viên, chúng tôi rất hạnh phúc. Sau khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi đi làm và cưới nhau.

Tôi cứ nghĩ rằng sau khi cưới, cuộc sống của vợ chồng tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng những điều vụn vặt trong hôn nhân đã khiến tình cảm vợ chồng tôi rạn nứt.

Trước khi kết hôn, cô ấy rất đồng cảm, quan tâm đến tôi nhưng sau khi kết hôn, tính khí của cô ấy trở nên cáu gắt bất thường. Đôi khi, chúng tôi mâu thuẫn đến mức khó có thể nói chuyện với nhau.

Sau rồi tôi biết rằng vợ không quan tâm, cảm thông cho tôi và sau đó, tôi không còn đặt hy vọng vào cô ấy nữa. Mỗi lần về nhà, tôi đều thấy mệt mỏi. Tôi sợ phải nghe vợ cằn nhằn.

Thời gian càng lâu, tôi càng không muốn trở về nhà. Qua công việc, tôi gặp đồng nghiệp Mei Mei. lần đầu nhìn thấy cô gái này, lòng tôi vui mừng khôn xiết, bởi người phụ nữ này rất dịu dàng, ngọt ngào.

Mỗi lần tôi gặp chuyện, Mei Mei luôn quan tâm đến tôi. Ở bên nhau, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. 

Mặc dù ngoại hình của Meimei kém xa vợ tôi nhưng tính tình của Meimei lại cực kỳ nhân hậu và tốt bụng. Ở bên người phụ nữ này, tôi cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái. Làm sao tôi có thể tìm thấy cảm giác này khi ở bên vợ đây?".

Trên thực tế, trong chuyện hôn nhân, lý do khiến nhiều người chồng chán cơm, thèm phở là vì anh ấy cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Bởi vì họ hiểu rõ nhu cầu của bản thân nên khi ngoại tình, nhiều người đàn ông đã cặp kè với những người không tốt bằng vợ mình.

Vì sao đàn ông vẫn thích cặp kè tiểu tam nhan sắc kém vợ mình?-2

Điều đàn ông thực sự mong muốn trong hôn nhân của họ không phải là một người phụ nữ đẹp mà là một người có thể mang cho họ cảm giác hạnh phúc và ấm áp.

Đàn ông không phải là siêu nhân. Họ vẫn mệt mỏi họ không phải là một chiếc bình đẹp mà là một người phụ nữ thực sự có thể mang lại cho họ cảm giác được sẻ chia.

Vì vậy, họ đã chọn những cô bồ có ngoại hình và sự nghiệp không bằng vợ, nhưng cô bồ ấy lại mang cho họ cảm giác dịu dàng, yêu thương và được quan tâm.

Trong một mối quan hệ, sự chung thủy của người đàn ông rất quan trọng. Chỉ khi người chồng chung thủy với vợ, hôn nhân mới hạnh phúc. Người chồng không chung thủy sẽ dẫn đến hôn nhân tan vỡ, khó bề cứu vãn.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/tai-sao-nhieu-dan-ong-lai-cap-ke-voi-tieu-tam-co-nhan-sac-thua-kem-vo-minh-20211007131810547.htm

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất