Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Vợ nam chính clip 8 phút: 'Ly hôn vì chồng tòm tem hot girl Về Nhà Đi Con'

Chị G.D cho biết, thời điểm chồng và hot girl ''Về Nhà Đi Con'' yêu đương, họ chưa ly hôn.

Liên quan đến vụ việc diễn viên từng tham gia vai quần chúng trong Về Nhà Đi Con - V.T.A.T bị lộ clip nóng 8 phút, người trong cuộc dần lên tiếng.

Sau khi V.T.A.T và N.H.T thừa nhận là cặp đôi trong clip gây xôn xao dư luận, mới đây, G.D - vợ cũ anh T. cũng có chia sẻ về vụ việc.

Vợ nam chính clip 8 phút: Ly hôn vì chồng tòm tem hot girl Về Nhà Đi Con-1
Nam chính trong clip là người từng có gia đình.

Người phụ nữ này khẳng định chị và H.T từng là vợ chồng và có 2 con chung. Hiện tại họ đã ly hôn, không còn ràng buộc gì.

Tuy nhiên, thời điểm H.T và nữ diễn viên kia quen nhau, họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Tin đồn A.T. chen vào mối quan hệ của vợ chồng cô là hoàn toàn chính xác.

Không giống bản năng của nhiều người vợ khi phát hiện chồng ngoại tình thường đánh ghen, G.D sẵn sàng buông bỏ sau khi chứng kiến tới hơn 1 năm, H.T và A.T không chịu chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

Vợ nam chính clip 8 phút: Ly hôn vì chồng tòm tem hot girl Về Nhà Đi Con-2
H.T có cuộc sống sang chảnh.

"Vợ chồng tôi đã ly hôn sau khi mối quan hệ của chồng và T. kéo dài được hơn 1 năm. Lý do vì chồng tôi và T. không chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó.

Cuộc sống hôn nhân gặp chuyện như vậy không người vợ nào không sốc, tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng rồi chuyện gì cũng qua, tôi phải vực dậy để làm việc, chăm con nên giờ cuộc sống của 3 mẹ con đã ổn, vui vẻ.

Còn sự cố lần này của bố hai đứa, tôi cũng mong sớm chấm dứt để mọi thứ trở lại cuộc sống hàng ngày, cũng để bố hai đứa làm việc có kinh tế đỡ đần tôi nuôi hai con", chị G.D tâm sự trên Pháp luật và Bạn đọc.

Vợ nam chính clip 8 phút: Ly hôn vì chồng tòm tem hot girl Về Nhà Đi Con-3
Nữ chính trong clip.

Về phía nữ chính trong clip nóng, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt vào chiều 28/5,  A.T thừa nhận là nữ chính trong clip nóng 8 phút. Sự việc xảy ra khiến tinh thần cô rơi vào tình trạng suy sụp, nhập viện vì sức khỏe suy kiệt.

N.H.T - nam chính trong clip cũng lên tiếng cho biết anh và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. 

Hiện cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Nói về quá trình clip nhạy cảm bị lộ ra ngoài cặp đôi đều cho biết, tối 25/5, A.T cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Vợ nam chính clip 8 phút: Ly hôn vì chồng tòm tem hot girl Về Nhà Đi Con-4
A.T suy sụp sức khỏe.

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, cô gái Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội. 

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh H.T khẳng định.

Về thông tin cho rằng đoạn clip nóng của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tít (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-nam-chinh-trong-clip-voi-anh-thu-ve-nha-di-con-n-263535.html

Về nhà đi con ly hôn Ngoại tình Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng