Nữ tài xế tông chết người ở Phú Thọ: Vợ nạn nhân cùng lúc chịu 2 đại tang

"Chồng nữ tài xế gọi điện cho tôi nói vợ anh ấy đạp nhầm chân ga dẫn đến tai nạn, còn cụ thể như thế nào tôi chưa nắm được", chị H. nghẹn ngào.

Liên quan đến vụ nữ tài xế đạp nhầm chân phanh lao vào showroom Mazda ở Phú Thọ đâm tử vong anh N.V.T. (28 tuổi), người nhà nạn nhân đã nhận thi thể đưa về quê lo liệu tang lễ. 

Nữ tài xế tông chết người ở Phú Thọ: Vợ nạn nhân cùng lúc chịu 2 đại tang-1

Nén nỗi đau mất chồng, chị H. (vợ nạn nhân) chia sẻ với Đất Việt, bản thân chị vẫn chưa rõ lý do tại sao chồng mất, công an cũng chưa tới làm việc với gia đình chị. 

"Chồng của nữ tài xế có gọi điện cho tôi nói vợ anh ấy đạp nhầm chân ga khi đang lái xe gọn vào nên dẫn đến tai nạn, còn cụ thể như thế nào tôi chưa nắm được", chị H. nghẹn ngào.

Dừng một hồi, chị H. tiếp tục: "Hai vợ chồng tôi rất vất vả, giờ công việc mới ổn định và phát triển thì anh ấy lại gặp nạn. Đúng là cuộc sống quá ngắn ngủi, hạnh phúc chẳng được bao lâu, giờ tôi và các con sẽ ra sao khi thiếu vắng anh ấy, nỗi đau này sẽ theo tôi suốt đời". 

Nữ tài xế tông chết người ở Phú Thọ: Vợ nạn nhân cùng lúc chịu 2 đại tang-2
Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, hai con của anh chị còn quá nhỏ, một cháu hơn 2 tuổi, một cháu mới 7 tháng tuổi. Không những thế, mẹ chị H. mới mất được 100 ngày, giờ chị phải chịu thêm nỗi đau mất chồng, cùng lúc chịu 2 đại tang khiến chị càng suy sụp hơn. 

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 14h15 chiều 10/12, tại Trung tâm Mazda Phú Thọ thuộc Tổ 52, Khu 12, đường Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong tại chỗ. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đoạn clip trích xuất từ camera gần hiện trường, một người phụ nữ lái chiếc Ford 7 chỗ BKS 88A 286.58 đang di chuyển vào Showroom Mitsubishi thì bất ngờ đạp nhầm chân ga, tông thẳng sang showroom Mazda. 

Đúng lúc này, một người đàn ông đi từ bên kia đường đi đến cổng showroom Mazda thì bị chiếc xe do người phụ nữ điều khiển tông, trúng bay thẳng về phía trước, tử vong tại chỗ. Việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bàng hoàng. 

Sau đó, chiếc xe tiếp tục đâm vỡ kính showroom, lao vào 3 ô tô khác trong cửa hàng rồi mới dừng lại. Tại hiện trường, chiếc xe Ford nằm trong showroom Mazda hư hỏng nặng. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nữ tài xế tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất