Vợ nghệ sĩ Tấn Beo có hành động khiến nhiều nghệ sĩ khâm phục

Tấn Beo bị đột quỵ, vợ nam danh hài luôn từ chối nhận tiền thăm nom từ đồng nghiệp. Ngoài ra chị luôn động viên chồng rằng khán giả lúc nào cũng chờ đón nên mong anh phải mạnh mẽ.

Thời gian qua, tình hình sức khoẻ của danh hài Tấn Beo sau khi đột quỵ vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây nhất nghệ sĩ Hồng Tơ đến thăm và cho biết Tấn Beo đang trong quá trình phục hồi sau tai biến, nói chuyện, đi lại khó khăn nhưng tinh thần rất lạc quan vì được đồng nghiệp quan tâm, gia đình chăm sóc chu đáo, đặc biệt là bà xã.

Nói về bà xã của Tấn Beo, trước đó nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng cho biết anh rất khâm phục vợ của danh hài vì đã hết lòng, hết sức lo cho chồng, thà bán đồ nhà đi để chữa bệnh cho chồng chứ không kêu gọi từ thiện. Mỗi khi đến thăm đồng nghiệp, ông đưa tiền nhưng vợ Tấn Beo đều từ chối nhận. Theo đó, vợ Tấn Beo cho biết chồng đã tích lũy được ít tiền sau nhiều năm đi diễn nên gia đình vẫn có chi phí để chữa bệnh cho anh.

Chia sẻ với truyền thông, chị Phùng Thị Dung - vợ của nghệ sĩ Tấn Beo, cho biết vì muốn giữ hình ảnh đẹp cho chồng nên gia đình hạn chế chia sẻ hình ảnh của nam nghệ sĩ khi lâm bệnh. "Bấy lâu nay gia đình của tôi luôn giấu vì không muốn những lời ra tiếng vào về hình ảnh không đẹp của anh Beo. Các con của tôi cũng điện thoại hỏi vì sao lại xảy ra chuyện như thế và tôi cũng trấn an các con là sức khỏe của ba đang tiến triển tốt", bà xã Tấn Beo chia sẻ.

Vợ nghệ sĩ Tấn Beo có hành động khiến nhiều nghệ sĩ khâm phục-1Vợ nghệ sĩ Tấn Beo có hành động khiến nhiều nghệ sĩ khâm phục-2
Danh hài Tấn Beo được vợ chăm sóc chu đáo trong thời gian điều trị bệnh.

"Tôi thường nói với anh Beo rằng khán giả rất thương anh nên bây giờ mình phải nghĩ tới họ để cố gắng tập vật lý trị liệu, mau chóng khỏe lại để phục vụ khán giả. Thêm nữa, một số đồng nghiệp thân thiết cũng dành lời động viên, khích lệ tinh thần cho anh Beo", vợ nam danh hài cho biết thêm.

Trước đó, trong chương trình "Lời tự sự", Tấn Beo cũng từng có những chia sẻ tình cảm khi nhắc đến vợ. Tấn Beo thừa nhận hiếm khi để vợ con xuất hiện trên sóng truyền hình vì gia đình không có chất nghệ sĩ như mình nên dễ ngại. "Vợ tôi không dính líu gì đến showbiz, mà chỉ làm nội trợ, hậu phương vững chắc để tôi theo nghề", nam danh hài chia sẻ.

Vợ nghệ sĩ Tấn Beo có hành động khiến nhiều nghệ sĩ khâm phục-3
Vợ nghệ sĩ Tấn Beo cho biết thà bán nhà chữa bệnh cho chồng chứ không kêu gọi từ thiện.

Trong cuộc sống hôn nhân, Tấn Beo luôn ý thức việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Theo lời Tấn Beo, có chồng là một người hoạt động nghệ thuật nên vợ không tránh khỏi những lo lắng mỗi khi chồng đi diễn xa nhà.

Song nam nghệ sĩ khẳng định khi trải qua khoảng thời gian dài gắn bó, cả hai thấu hiểu nhau hơn. "Lúc đầu vợ không ghen, không tức vì mới, còn hạnh phúc. Chừng một vài năm, tình cảm sâu đậm hơn. Đến khi có con rồi thì vợ cũng lo lắng tôi bỏ con, bỏ vợ theo người khác", anh nói. Về phần mình, Tấn Beo khẳng định nếu bản thân có máu hào hoa thì mọi chuyện đã xuất hiện trên mặt báo chứ không im ắng như bây giờ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Tấn Beo cho biết vợ dành cho ông sự quan tâm khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Vì vậy, nam nghệ sĩ luôn ý thức được việc sống chuẩn mực bởi: "Tôi sống để đức lại cho con, đó là ý nguyện của tôi. Tôi phải sống làm sao để khán giả thương và hiểu mình.

Lúc đầu khi chưa có gia đình, tôi có thể trêu ghẹo người này, người kia. Nhưng khi đã có vợ, từ lúc kết hôn đến giờ, tôi không làm điều gì để cô ấy phải phiền. Tôi không biết mình tốt hay xấu, nhưng tôi khẳng định chỉ biết đi làm có kinh tế về đưa cho vợ nuôi con. Tôi cũng không để xảy ra chuyện bà bé, bà nhỏ bên ngoài".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-nghe-si-tan-beo-co-hanh-dong-khien-nhieu-nghe-si-kham-phuc-172241022145517225.htm

Tấn Beo

Tin tức mới nhất