Vợ nhờ chồng kiếm việc làm cho nhân tình, khi vỡ lở thì trốn theo anh ta

Người vợ trong câu chuyện đã bỏ nhà theo nhân tình không phải một lần mà đến vài lần, khiến ai nghe xong cũng tức giận.

Vợ trắng trợn nhờ chồng kiếm việc cho nhân tình

Câu chuyện của người đàn ông tên Chu Đại Minh 50 tuổi ở Hồ Nam (Trung Quốc) đã khiến dư luận chú ý.

Được biết, Chu Đại Minh và cô vợ là Lí Kha Hân đã ly thân nhiều ngày và đã đệ đơn ly hôn. Sự xung đột trong cuộc hôn nhân này đến theo cách thức khó ngờ.

Được biết, năm 2007, khi đó Chu Đại Minh 35 tuổi, vì đã khá lớn tuổi nên cha mẹ anh lo lắng chuyện vợ con. Họ nhờ người hàng xóm giới thiệu và giúp anh Chu gặp được Lí Kha Hân.

Chu Đại Minh là một người đàn ông hiền lành chất phác. Cô Lí cũng khá hài lòng về điều này nên cả hai tiến đến hôn nhân.

Vợ nhờ chồng kiếm việc làm cho nhân tình, khi vỡ lở thì trốn theo anh ta-1
Ảnh kết hôn của Chu Đại Minh và Lí Kha Hân.

Trong 12 năm sau khi cả hai kết hôn, cuộc sống của họ cũng chẳng mấy êm đềm. Chu Đại Minh mở một quán cà phê Internet và quán điện tử nhưng thua lỗ khá nhiều.

Sau khi nhà có hai con, Chu Đại Minh thấy cuộc sống áp lực quá nên đi làm bên ngoài quanh năm để gánh vác gia đình. Lí Kha Hân ở nhà dạy con cái.

Trong mắt người ngoài, Chu Đại Minh là người trung thực, có trách nhiệm và không bao giờ gây chuyện. Thậm chí lo cho gia đình mà anh phải làm nghề chuyển gạch trên công trường, dựa vào sức lực tay chân để kiếm việc.

Năm tháng trôi qua, Chu Đại Minh trở thành một chủ thầu nổi tiếng ở địa phương. Cuộc sống của anh khá an nhàn, thu nhập cũng không tệ.

Trong một đêm Chu Đại Minh đi làm công trường về, Lí Kha Hân đã nói với chồng về việc giúp một người bạn của cô, họ Lưu kiếm việc làm ở công trường.

Vợ nhờ chồng kiếm việc làm cho nhân tình, khi vỡ lở thì trốn theo anh ta-2
Chu Đại Minh kể chuyện xảy đến với mình.

Trong lòng Chu Đại Minh, vợ mình là người đảm đang, hiền lành và đáng tin cậy. Ở công trường anh thiếu nhân lực nên sẵn sàng đồng ý. Nghĩ rằng đây là người quen của vợ, giúp đỡ một chút mà thôi.

Không lâu sau khi họ Lưu đến làm việc ở công trường, Chu Đại Minh phát hiện có điều gì đó không ổn ở vợ mình. Anh nhận ra vợ tỏ ra gần gũi với họ Lưu quá đáng. Hai người không quá mức lộ liễu nhưng ít nhiều vẫn lộ ra sự thân mật không đáng có.

Bởi thế, Chu Đại Minh bí mật quan sát cả hai người trên. Sau đó anh chết điếng khi biết được nhiều lần vợ mình đã đi ăn uống, mua sắm riêng với họ Lưu. Vào những ngày anh bận rộn, họ Lưu cũng xin nghỉ ốm thì Lí Kha Hân đã đến nhà anh ta qua đêm cùng nhau.

Họ Chu cảm thấy vô cùng tức giận, nghĩ ngay đến việc mình đã "cắm sừng" và mối quan hệ giữa vợ cùng người công nhân mới chẳng bình thường chút nào.

Sau khi điều tra thêm, Chu Đại Minh phát hiện họ Lưu chính là mối tình đầu của vợ mình.

Vợ nhờ chồng kiếm việc làm cho nhân tình, khi vỡ lở thì trốn theo anh ta-3

Dù biết được nhưng anh vẫn chưa thèm nói với hai nhân vật kia về những điều bất thường mà âm thầm quan sát thêm.

Một ngày nọ, Lí Kha Hân và họ Lưu đi ăn với nhau. Chu Đại Minh biết chuyện, không biết phải giải quyết thế nào nên đã đánh vợ mình một cái. Lí Kha Hân bức xúc, bỏ nhà ra đi.

Vài ngày sau, cô quay lại nhà và nói rằng mình đã kiếm được một việc làm. Bản thân Chu Đại Minh biết vợ mình chăm sóc con cái chu đáo, mình cũng nặng tay khi đánh đập cô nên bỏ qua hết. Anh cũng đã đuổi họ Lưu từ trước đó để vợ và anh ta không có cơ hội qua lại cùng nhau.

Tuy nhiên khi biết chuyện, Lí Kha Hân lại quay sang giận giữ chồng vì sao lại đuổi việc bạn cũ. Vì muốn con cái có mẹ nên Chu Đại Minh âm thầm chịu đựng.

Trong tình cảnh đó, Lí Kha Hân chán nản nên nói với chồng chuyện ra ngoài làm việc. Nghĩ vợ đang stress, họ Chu đồng ý.

Hai lần tìm đến tận nơi cặp đôi sai trái sống như vợ chồng

Thế nhưng lần ra đi này, cô Lí mãi mà không chịu về nhà, đến điện thoại cũng không gọi. Chu Đại Minh gọi cho vợ nhiều lần mà chẳng thành công. Điều này khiến anh ta tự hỏi không biết có phải vợ đã quay lại với họ Lưu hay không.

Nhìn hai đứa con tội nghiệp ở nhà, anh quyết định đi tìm vợ về.

Sau nhiều lần dò hỏi và tìm kiếm, cuối cùng kết quả khiến cho tim Chu Đại Minh tan nát. Hóa ra vợ mình đã đi gặp riêng mối tình đầu họ Lưu.

Cặp đôi sai trái thuê một ngôi nhà và sống như vợ chồng. Họ mở một cửa hàng bánh nhỏ rồi kinh doanh. Họ Lưu làm bánh, vợ anh bán bánh, cuộc sống như vậy kéo dài vài tháng nay.

Vợ nhờ chồng kiếm việc làm cho nhân tình, khi vỡ lở thì trốn theo anh ta-4
Chu Đại Minh tìm đến nơi vợ và nhân tình ở.

Vợ biệt tích nửa năm không nói một câu, bỏ mặc con cái tại nhà để hú hí với nhân tình. Chu Đại Minh không chịu được, lao thẳng vào cửa hàng bánh ngọt. Hai kẻ kia thấy anh tiến đến cũng sốc.

Chu Đại Minh lao vào đánh họ Lưu khiến anh ta không gượng dậy nổi. Lí Kha Hân tiến đến can ngăn rồi hứa hẹn sẽ quay về nhà với chồng và không bao giờ liên lạc với họ Lưu nữa.

Chu Đại Minh ngao ngán nhưng anh nghĩ đến hai đứa trẻ nhớ mẹ, chấp nhận xuống nước một lần nữa.

Thời gian trôi qua từng ngày, Lí Kha Hân ngoan ngoãn làm người vợ tốt nhưng đến một ngày nọ, cô ta lần nữa bỏ đi với khá nhiều tiền tiết kiệm của gia đình.

Đến nước này, Chu Đại Minh không chịu đựng nổi nữa. Anh cùng vài người bạn đã lái xe đi thẳng về thị trấn lần trước.

Nhìn thấy chồng, Lí Kha Hân không sợ hãi mà nói thẳng: "Tôi chưa bao giờ có tình cảm thực sự với anh ấy, kể cả trong hôn nhân. Tất cả chuyện này do người lớn trong nhà sắp đặt, không hỏi ý kiến bản thân tôi".

Nghe vậy, hai mắt Chu Đại Minh đỏ bừng. Anh đã dành hết tâm sức cho người phụ nữ trước mặt và chịu đựng nhiều nhưng cái kết là gì đây. Hơn nữa, anh chẳng ép kết hôn, chính Lí Kha Hân đồng ý lên xe hoa với anh sau khi cả hai qua lại nói chuyện, bây giờ lại đổ hết lỗi cho anh.

Chu Đại Minh quay sang vợ mình hỏi: "Mối quan hệ của cô với họ Lưu là gì?".

Lí Kha Hân không nói nên lời, liên tục bảo rằng hai người chỉ là bạn. Hằng ngày họ tiếp xúc không vượt qua ranh giới bạn bè. Cô cũng có chút áy náy không biết giải thích thế nào nên quay người bỏ đi.

Vợ nhờ chồng kiếm việc làm cho nhân tình, khi vỡ lở thì trốn theo anh ta-5
Màn giải quyết trong nhà thuê của Lí Kha Hân.

Chu Đại Minh chứng kiến tất cả, cơn tức giận kìm mấy tháng bùng nổ nên lao đến đánh cho vợ một đấm khiến cô ngất xỉu. Anh hối hận đưa vợ đến bệnh viện. Biết rằng cô vẫn ổn, Chu Đại Minh nhẹ nhõm rất nhiều.

Sau khi Lí Kha Hân thức dậy, Chu Đại Minh cũng quyết định đệ đơn ly hôn, không muốn tiếp tục dây dưa vào mối quan hệ như thế này nữa.

Suy cho cùng, một cuộc hôn nhân không có nền tảng tình yêu thì thật khó mà bền chặt được. Đây cũng là một bài học lớn, dù mối quan hệ thông qua mai mối thì cũng nhất thiết phải có tình cảm để tránh các xích mích về sau.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-vo-trang-tron-nho-chong-kiem-viec-lam-cho-nhan-tinh-khi-bi-vo-lo-thi-bo-tron-theo-anh-ta-va-cai-ket-cuoi-cung-22202224719264558.htm

nhân tình Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất