Vợ phát hiện ảnh chồng chụp gái ngành trong nhà nghỉ

Mình vô cùng hụt hẫng. Chồng thì giải thích là hình của người yêu cũ.

Nhiều người đàn ông thường chọn cách xóa tin nhắn, ảnh để dọn sạch "dấu vết" khi trót làm những điều không đúng đắn. Tuy nhiên, "vỏ quýt dày đã có móng tay nhọn", giờ đây các chị em cũng "cao tay" vô cùng.

Một anh chồng mới đây đã bị vợ phát hiện những bức ảnh lạ sau khi khôi phục phần ảnh đã xóa trong điện thoại. Ban đầu anh chồng còn chối đó là ảnh chụp cùng người yêu cũ song sau đó đã phải thừa nhận đó là ảnh chụp cùng "gái ngành" trong nhà nghỉ.

Vợ phát hiện ảnh chồng chụp gái ngành trong nhà nghỉ-1
Khi bị phát hiện những bức hình khả nghi này, người chồng còn chối và nói là ảnh cũ cùng tình xưa.

"Mình với chồng lấy nhau gần 3 năm, con năm nay được 2 tuổi rồi. Chồng nhỏ hơn mình 1 tuổi, ham chơi, ăn nhậu la cà, ít lo làm. Gia đình 2 bên cũng thường xuyên khuyên nhủ thậm chí chửi mắng mà vẫn chứng nào tật đó.

Hồi xưa có bầu đòi cưới tưởng biết lo lắm, ai ngờ đời không như là mơ. Ông ấy thường xuyên tụ tập ăn nhậu bạn bè bỏ bê vợ con, nói chuyện khó nghe, mình cũng hay chửi vì quá tức, rồi nợ nần tùm lum, nản lắm. Cày miết chỉ đủ nuôi con, không dư dả gì.

Mới đây đi nhậu mình không cho, chửi chồng và đuổi đi. Mấy hôm sau mới quay về thì phát hiện điện thoại chồng có hình chụp trong nhà nghỉ với gái mà xóa rồi, còn nằm trong mục đã xóa.

Mình vô cùng hụt hẫng, bấn loạn. Chồng thì giải thích là hình cũ của nhỏ người yêu cũ, kiếm đâu lưu lại chọc tức vợ. Mình hỏi thẳng nhỏ đó thì nó kêu không phải rồi chửi chồng mình quá chừng.

Mình nhất định chia tay, làm căng thì chồng thú nhận là bữa tức vợ đi nhậu với trai (thật sự là chỉ với anh chị hai của mình thôi). Ông ấy đã nhờ thằng bạn gửi số gái gọi qua rồi có kêu một đứa tới nhưng chỉ vô nhà nghỉ chụp hình sau lưng gái không thấy mặt rồi về.

Lúc đầu mình không tin, chồng liền cho số má mì hay gì đó rồi giả bộ hỏi là bữa có gọi em số 2 đi nhà nghỉ chụp hình trả 200 nghìn có nhớ không. Con kia trả lời là nhớ, có việc gì không, muốn chụp nữa thì vô nhà nghỉ gọi em tiếp.

Mình cũng ngờ ngợ, nhưng đến hôm qua xem lại ảnh, phóng to tấm hình ra thấy áo chồng cởi để trên bàn, chăn nệm thì xộc xệch, con đó thì áo quần đầy đủ chuẩn bị về, chồng vội giải thích là mới vô nóng nực quá nên cởi ra rồi nằm đợi nó. 15 phút sau nó mới đến, không có quan hệ với nó, thề sống chết lôi cả dòng họ ra thề luôn.

Mình muốn hỏi các bạn, có tin được không, chụp hình không đến 5 phút thì sao áo không để trên giường, lại để trên bàn? Mình nhất định không tin và còn đau lòng rất nhiều, hiện tại chồng vẫn năn nỉ và thề là không có làm gì với nó!".

Quả là khó có thể tin được một người đàn ông vào nhà nghỉ rồi gọi "gái ngành" tới phục vụ mà chỉ chụp ảnh sau lưng rồi không làm gì. Những câu chuyện liên quan đến người thứ 3 luôn là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm. Ngay khi vừa chia sẻ, cô vợ đã nhận được cả tá những bình luận kèm lời khuyên từ các chị em.

"Gọi gái vào rồi chỉ chụp ảnh xong trả 200 nghìn? Tôi đang nghe chuyện gì thế này. Ông ý lại văn vở rồi bạn ơi. Áo quần còn túm hết để trên bàn thế kia, nằm sẵn chờ mà bảo không xơi thì hơi phí".

"Chẳng biết câu chuyện thực hư thế nào chứ phải là mình thì mình cho ông ý lượn luôn, hai mẹ con sống cho rảnh nợ. Đời phụ nữ sống được bao lâu đâu mà cứ phải làm khổ mình".


Theo Khám Phá


câu chuyện tình yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất