Vợ Quách Phú Thành xuất hiện sau scandal đời tư

Trong hình ảnh mới nhất, Phương Viện xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi trông thấy.

Ngày 18/9, Sina đưa tin Phương Viện dự buổi công chiếu tác phẩm Mạch lộ nhân do Quách Phú Thành đóng chính. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải bài viết kêu gọi người hâm mộ ủng hộ phim mới của ông xã.

Tại sự kiện, Phương Viện diện trang phục giản dị, năng động. Hậu scandal đời tư, nữ người mẫu bị nhận xét kém tươi tắn, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi. Từ sau ngày kết hôn với Quách Phú Thành, người đẹp luôn xuất hiện trước truyền thông với phong thái "vợ Thiên vương Hong Kong" chỉn chu, rạng rỡ.

Vợ Quách Phú Thành xuất hiện sau scandal đời tư-1
Phương Viện đến buổi công chiếu Mạch lộ nhân để ủng hộ chồng.

Hôm 8/9, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Mạch lộ nhân, nam diễn viên Thiên nhược hữu tình lần đầu lên tiếng về ồn ào của vợ. Phương Viện bị nghi nằm trong đường dây "huấn luyện lấy đại gia" của Amy Ngô Lạp Phượng.

"Đây không phải sự thật. Mạng xã hội là nguồn thông tin tự do, nhưng kẻ thích thêu dệt lời đồn đều không phải chịu trách nhiệm nên đương sự rất khó chịu. Vợ tôi không phải người thuộc giới giải trí, những thông tin như vậy gây tổn thương với cô ấy. Là người chồng, tôi sẽ luôn bảo vệ và ủng hộ vợ mình. Hy vọng những người không có trách nhiệm dừng tay", Quách Phú Thành nói.

Scandal ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống hôn nhân của Quách Phú Thành và Phương Viện. Báo chí nhiều lần đưa tin cặp đôi tranh cãi dẫn tới ly hôn vì tài tử Hong Kong cảm thấy mất mặt. Nữ người mẫu ra đi tay trắng, chịu trách nhiệm nuôi dưỡng 2 con gái vì đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Vợ Quách Phú Thành xuất hiện sau scandal đời tư-2
Hôn nhân của Quách Phú Thành và Phương Viện vướng nghi vấn lao đao vì scandal "lò săn chồng đại gia".

Quách Phú Thành và Phương Viện kết hôn vào tháng 4/2017. Trong vòng ba năm, cô sinh cho nam ca sĩ hai con gái.

Hiện, Phương Viện phát triển việc kinh doanh trực tuyến, đồng thời là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích. Sau thời gian dài làm bà nội trợ, phụ thuộc kinh tế vào Quách Phú Thành, cô đã tự độc lập tài chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-quach-phu-thanh-xuat-hien-sau-scandal-doi-tu-post1132465.html

Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất