'Vợ quốc dân' Tiểu Hý bị ném đá vì mới nổi đã quảng cáo kem trộn

Tranh thủ sự nổi tiếng, Tiểu Hý đã nhận quảng cáo mỹ phẩm nhưng netizen phát hiện đây chỉ là một loại kem trộn kém chất lượng.

Vài ngày trở lại đây, hình ảnh một cô gái diện áo quây trắng, nhảy sexy trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng, khoe trọn vòng 1 căng tròn và vòng 2 săn chắc đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài body đẹp miễn chê, cô gái trẻ còn sở hữu gương mặt cực xinh đẹp.


Video gây bão mạng xã hội của "Tiểu Hý" Thủy Tiên.

Chỉ sau ít ngày video xuất hiện trên TikTok đã nhận về hơn 10 triệu lượt xem. Ở phần bình luận, hội trai tân thi nhau nhận làm vợ trong khi hội trai có vợ hài hước nhận cô là bồ.

Theo tìm hiểu, gái xinh đang gây bão khắp cõi mạng có tên Nguyễn Thị Thủy Tiên hay còn được gọi là Tiểu Hý (tieu_hy26). Dù chỉ mới chơi Tiktok được vài tháng nhưng hiện tượng mạng đến từ Hải Phòng đã có 757k người theo dõi và 3.3 triệu lượt thích.

Vợ quốc dân Tiểu Hý bị ném đá vì mới nổi đã quảng cáo kem trộn-1
Tiểu Hý quảng cáo một loại kem dưỡng bị cho là kem trộn.

Vợ quốc dân Tiểu Hý bị ném đá vì mới nổi đã quảng cáo kem trộn-2
Kem dưỡng da này từng dính khá nhiều phốt và nạn nhân của loại mỹ phẩm này cũng tràn vào kêu gọi tẩy chay Tiểu Hý.

Vợ quốc dân Tiểu Hý bị ném đá vì mới nổi đã quảng cáo kem trộn-3
Dù clip của Tiểu Hý có lượt view siêu khủng nhưng vì có một kiểu làm mãi nên netizen bắt đầu chán sự đơn điệu, một màu này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quoc-dan-tieu-hy-bi-nem-da-vi-moi-noi-da-quang-cao-kem-tron-n-270486.html

Tiểu Hý kem trộn Hot Girl

Tin tức mới nhất