Vợ sắp cưới rapper Lil' Knight hãnh diện khi chồng là người nổi tiếng

Chia sẻ với chúng tôi, Thảo Nguyễn - vợ sắp cưới rapper LK cho biết cô và bạn trai được gia đình 2 bên yêu thương, ủng hộ.

Là một trong những rapper đời đầu đình đám tại Việt Nam, việc Lil' Knight (tên thật: Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983) thông báo sắp kết hôn khiến nhiều người chú ý.

Theo chia sẻ của nam rapper, anh và nửa kia sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 5/11 tới. 

Bạn gái, vợ tương lai của anh là Nguyễn Thu Thảo (sinh năm 1988), chủ cửa hàng làm đẹp ở Thái Nguyên.

Dù không hoạt động nghệ thuật, ít khi đăng ảnh chụp chung với bạn trai nhưng Thảo Nguyễn vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Chia sẻ với chúng tôi, Thảo Nguyễn cho biết cô cảm thấy rất vui khi đám cưới của mình được nhiều người chú ý. 

"Bọn mình đã bước sang năm thứ 5 yêu nhau. 2 đứa quen qua lời giới thiệu của 2 người bạn", 8X nói.

Vợ sắp cưới rapper Lil Knight hãnh diện khi chồng là người nổi tiếng-1
Vợ sắp cưới của rapper LK là Thảo Nguyễn (sinh năm 1988), đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên.

Quyết định kết hôn ở thời điểm đã sẵn sàng, Thảo Nguyễn tiết lộ gia đình 2 bên đã coi hai người là con cháu trong nhà từ lâu.

Khi được hỏi về cảm giác yêu người nổi tiếng, Thảo Nguyễn cho biết: "Ban đầu mình cũng hơi lo lắng nhưng chồng là người cho mình được cảm giác an toàn. Anh ấy rất hài hước, hợp mình từ tính cách đến khoản ăn uống nên 2 đứa không mấy khi xích mích".

Ngoài ra, vợ tương lai của LK cảm giác tự hào, hãnh diện khi có chồng là người nổi tiếng, có nhiều fan nữ và từng là hiện tượng của giới trẻ một thời.

Hiện tại, Thảo Nguyễn đang ở song song 2 nơi Hà Nội và Thái Nguyên. Trong tương lai, cô sẽ chuyển công việc về Hà Nội để gần chồng, tiện chăm sóc gia đình.

Vợ sắp cưới rapper Lil Knight hãnh diện khi chồng là người nổi tiếng-2Vợ sắp cưới rapper Lil Knight hãnh diện khi chồng là người nổi tiếng-3Vợ sắp cưới rapper Lil Knight hãnh diện khi chồng là người nổi tiếng-4
Thảo Nguyễn được nhận xét có gương mặt xinh xắn, body cân đối và gu thời trang sexy, gợi cảm.


Theo Zing


rapper Đám cưới

Tin tức mới nhất