Bạn gái rapper Khói nói 'mình vẫn dùng tốt' khi bị tố PR kem trộn

Sau hàng loạt hot girl bị "ném đá" vì quảng cáo sản phẩm không có tâm, Bảo Hân - bạn gái rapper Khói tiếp tục bị dân mạng tố PR kem trộn, chặn tài khoản đã "bóc mẽ" mình.

Ngày 3/8, hot girl Bảo Hân - bạn gái của rapper Khói bị một tài khoản có tên Trần Huy "bóc mẽ" việc PR kem trộm trên trang cá nhân.

Sau khi được hỏi "sao chị lại PR kem trộn thế?", bạn gái Khói đã lập tức chặn tài khoản này. 

Bạn gái rapper Khói nói mình vẫn dùng tốt khi bị tố PR kem trộn-1
Hot girl Bảo Hân bị tố PR kem trộn trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 

Nhiều dân mạng thể hiện sự thất vọng và bày tỏ không tin tưởng sản phẩm mà hot girl quảng cáo. 

Ánh Nguyệt comment: "Bạn có thể PR quần áo, giày dép, phụ kiện cũng cũng đủ tiền tiêu xài. Tôi rất dị ứng với những hot girl quảng cáo kem trộn không rõ nguồn gốc".

"Mọi người không nên bênh những bạn PR kem trộn. Bởi có rất nhiều người dùng không hiểu được đâu là kem trộn đâu là kem an toàn. Nhiều bạn trẻ chỉ thấy người nổi tiếng PR là mua về dùng không may phải sản phẩm kém chất lượng. Quảng cáo như vậy chẳng khác nào là lợi dụng lòng tin", Khôi Nguyên viết.

Trao đổi với chúng tôi, Bảo Hân vẫn khẳng định sản phẩm cô quảng cáo là hàng thật 100%, đã được kiểm định chất lượng.

10X cho rằng có là kem trộn hay không đều sử dụng rất tốt. Thậm chí, cô đã dùng sản phẩm này khá lâu mà không thấy tác dụng phụ. 

Bảo Hân cho biết cô không muốn chia sẻ hay giải thích về việc bản thân bị tố PR kem trộn. Hot girl muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm và không muốn tiếp tục gây ồn ào. 

Bạn gái rapper Khói nói mình vẫn dùng tốt khi bị tố PR kem trộn-2Bạn gái rapper Khói nói mình vẫn dùng tốt khi bị tố PR kem trộn-3
Bảo Hân sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào. Ảnh: FBNV.

Ngày 13/6, rapper Khói công khai bạn gái mới trong câu trả lời fan qua phần hỏi đáp trên story cá nhân.

Ngay sau câu trả lời, nhiều người đoán ra bạn gái mới của nam rapper là Nguyễn Ngọc Bảo Hân (19 tuổi) - mẫu ảnh quen thuộc cho các hãng thời trang nổi tiếng ở TP. HCM.

Rapper Khói (tên thật là Trịnh Hoàng Nam, 27 tuổi) là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ nhờ ngoại hình điển trai, lãng tử cùng chất giọng trầm ấm. Khói có nhiều ca khúc được dân mạng yêu thích như Đa tài thì... đa tình, Là bao xa...
 


Theo Zing


kem trộn rapper bán hàng online

Tin tức mới nhất