Võ Tấn Phát tiết lộ về 'người yêu' hiện tại

"Phát thấy sẽ thiệt thòi cho người ta, vì nếu yêu một nghệ sĩ bận rộn thì chưa chắc được công khai như những cặp đôi bình thường", Võ Tấn Phát nói.

Sau webdrama Gia đình cục súcVõ Tấn Phát trở lại cùng vai diễn trong phim truyền hình Gia đình Lý Sự.

Với dự án này, Võ Tấn Phát vào vai Henry - chồng của nhân vật Hana (Hồng Vân đóng). Henry là 1 giáo viên dạy tiếng Anh, anh chàng này luôn tỏ vẻ ta đây giỏi tiếng Anh hơn tiếng Việt nên rất sính ngoại.

Võ Tấn Phát tiết lộ về người yêu hiện tại-1Võ Tấn Phát tiết lộ về người yêu hiện tại-2
Võ Tấn Phát trong phim "Gia đình Lý Sự".

Khi cùng vợ gia nhập xóm lý sự, Henry mang trong mình đam mê mở lớp học miễn phí cho những người hàng xóm. Tuy nhiên, anh chàng nhiều lần toát mồ hôi hột vì học trò của mình lúc thì nhụt chí học, lúc lại bỏ học. Bên cạnh đó, Henry là một người đàn ông đã có gia đình nên hàng ngày phải đối mặt với cuộc sống hôn nhân đầy rắc rối.

Võ Tấn Phát thú nhận đây là một vai diễn mới mẻ và thử thách với bản thân. Vì nam diễn viên là một người độc thân chưa trải qua những tình huống này nên anh cảm thấy đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị trong sự nghiệp diễn xuất mình.

Võ Tấn Phát tiết lộ về người yêu hiện tại-3

Võ Tấn Phát chia sẻ rằng điều anh nhớ nhất khi quay Gia đình Lý Sự chính là... nóng. Bối cảnh quay ở Hóc Môn khá nóng và không tiện nghi như trong thành phố. Dù vậy, đoàn làm phim vẫn làm việc rất vui vẻ và hết mình. Các diễn viên trẻ như anh cũng nhận được nhiều hỗ trợ từ các nghệ sĩ tiền bối.

Khi được hỏi về việc các dự án gần đây được khán giả quan tâm nhưng cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều, Võ Tấn Phát cho rằng không thể tránh được việc nhận ý kiến góp ý, khen chê.

"Làm nghệ thuật nói chung và diễn viên nói riêng, Phát cố gắng hình thành một thói quen là luôn lắng nghe những ý kiến mang tính chất góp ý, xây dựng để mình tốt hơn và bỏ ngoài tai những ý kiến chủ quan tiêu cực của một vài khán giả. Phát cảm thấy vui vì những dự án gần đây của mình được khán giả quan tâm và đón nhận nhiều hơn".

Võ Tấn Phát tiết lộ về người yêu hiện tại-4

Riêng với câu hỏi về tình cảm cá nhân, hiện có đang trong một mối quan hệ nào không, nam diễn viên cho biết mối quan tâm lớn nhất là công việc. Còn tình yêu thì chưa nghĩ đến.

"Phát hiện tại dành 100% thời gian cho công việc và chưa nghĩ tới việc có người yêu. Vì Phát sẽ thấy thiệt thòi cho người ta quá, vì nếu yêu một nghệ sĩ bận rộn như Phát thì họ sẽ không có nhiều thời gian được ở cạnh mình và chưa chắc được công khai như những cặp đôi bình thường. Hiện tại 'người yêu' của Phát chỉ là công việc thôi"Võ Tấn Phát nói thêm.

Võ Tấn Phát tiết lộ về người yêu hiện tại-5

Mang nội dung hài hước, mỗi tập phim của Gia đình lý sự phản ánh những thực trạng gần gũi, thân quen trong gia đình và xã hội. Từ đó, phim tạo tiếng cười thư giãn cho người xem. Đồng thời khán giả cũng tự chiêm nghiệm rút ra cho mình bài học đối nhân xử thế khi gặp mâu thuẫn, sự cố trong các mối quan hệ cuộc sống.

Phim Gia đình lý sự đang phát sóng lúc 21h30 thứ hai và thứ ba trên THVL1.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nghe-si-vo-tan-phat-muon-tao-dau-an-thi-phai-dan-than-196240525200205323.htm

Võ Tấn Phát

Tin tức mới nhất