Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt

Nhiều người nhận xét, bà xã Bùi Tiến Dũng ở những tháng cuối thai kỳ nhưng ngoại hình rất gọn.

Với mỗi mẹ bầu, ngoài việc cố gắng chăm sóc bản thân để mẹ khỏe, con khỏe thì họ còn có một lo lắng khác chính là bị phá dáng vì tăng cân.

Thế nhưng, với Dianka - vợ Bùi Tiến Dũng, có lẽ đây là trường hợp ngoại lệ. Đơn cử như mới đây, nàng WAGs lần đầu chơi lớn khoe bụng bầu ở tháng thứ 7.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-1Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-2
Bà xã đăng ảnh bụng bầu...

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-3

... Bùi Tiến Dũng vào để lại bình luận ngọt ngào.

Vì có chiều cao nổi bật, là người mẫu lại chăm chỉ tập luyện yoga nên trong suốt thời gian mang thai, cô vẫn giữ được vóc dáng thọn gọn. Bụng của cô cũng không hề có dấu hiệu của việc bị rạn da.

Nhìn vợ thả dáng gợi cảm, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng phải vào dành lời ngọt ngào.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-4

Tối 12/7 vừa qua, vợ chồng Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi xác nhận chuẩn bị lên chức. Trước đó, cả 2 đã có một tiệc cưới ấm cúng gồm người thân, bạn bè tại một resort hạng sang tại địa bàn tỉnh Vũng Tàu.

Trên Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, thủ thành gốc Thanh Hóa chia sẻ loạt ảnh bên vợ: "Đó là một cậu bé. Ba mẹ rất nóng lòng được gặp con, Sonhine (tên gọi ở nhà em bé) của ba mẹ. Con đã làm tỏa sáng thế giới của ba". 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-5
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-6

Về phía mẫu Tây, cô cũng có những tâm sư tương tự ông xã Tiến Dũng. Cả 2 đang rất háo hức chờ ngày gặp mặt quý tử.  Khoảng thời gian sau đó, thủ thành gốc Thanh Hóa thể hiện sự quan tâm đến vợ khiến ai nhìn cũng ghen tị.

Ngoài việc để vợ nghe nhạc, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn, anh còn liên tục đưa vợ đi ăn những món bổ dưỡng. Dianka cũng thường xuyên khoe các món ăn ngon trong các chuyến đi chơi cùng ông xã.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lần đầu show bụng bầu 7 tháng, body gây sốt-7

Đặc biệt cách đây ít ngày, nhân dịp bà xã đón tuổi mới, Tiến Dũng đã tặng vợ một chiếc túi Hermès Kelly có giá lên tới vài trăm triệu. Nhìn ảnh cô nàng cưng nựng chiếc túi là đủ hiểu ông xã tâm lý thế nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tay-bui-tien-dung-show-can-bung-bau-7-thang-body-gay-sot-n-320163.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao