Vợ trẻ Công Lý, Chi Bảo gây chú ý trong quan hệ với vợ cũ của chồng

Mối quan hệ vợ cũ - vợ mới của các sao Việt luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Mới đây, Chi Bảo chia sẻ loạt ảnh ăn uống cùng bà xã Lý Thùy Chang, con trai đầu lòng Gia Cát và Hồng Loan - vợ cũ của nam diễn viên, nhận về nhiều quan tâm từ dân mạng.

Đặc biệt, con trai cả còn đích thân vào bếp làm món ăn để chiêu đãi bố và cả hai người mẹ.

Vợ trẻ Công Lý, Chi Bảo gây chú ý trong quan hệ với vợ cũ của chồng-1
Chi Bảo cùng Lý Thùy Chang dùng bữa với vợ cũ và con trai 

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Chang có dịp tái ngộ với vợ cũ của chồng. Trong một bài phỏng vấn, nữ doanh nhân từng chia sẻ, chị Hồng Loan xem cô như một người em, một người bạn. Cả hai cũng thường xuyên đăng ảnh chụp chung, tương tác thân thiết trên mạng xã hội.

Vợ trẻ Công Lý, Chi Bảo gây chú ý trong quan hệ với vợ cũ của chồng-2
Lý Thùy Chang vui vẻ chụp hình cùng vợ cũ của chồng 

Về phía Chi Bảo, nam diễn viên cho biết mong muốn kết nối 2 người như những người bạn, chia sẻ và cảm thông cho nhau:

"Một số khán giả thắc mắc khi tôi chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp. Là người trong cuộc, tôi nghĩ mọi thứ không có vấn đề gì cả. Không phải dễ dàng gì để 2 người phụ nữ có được mối quan hệ như thế.

Đương nhiên trong mối quan hệ này tôi giữ vai trò cầu nối gắn kết đôi bên. Nhưng điều quan trọng là họ có mở lòng và đón nhận mối quan hệ này hay không. Và kết quả mọi người cũng thấy Chang và Loan – vợ cũ tôi không có vấn đề gì cả. Họ đi ăn với nhau, cư xử bình thường và đăng tải những tấm ảnh chụp cùng như đã thấy".

Công Lý

Là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, thành công với nhiều vai diễn cả trên sân khấu lẫn truyền hình, nhưng Công Lý có đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với 2 người đồng nghiệp Thục Khuê và Thảo Vân, nam nghệ sĩ tìm được hạnh phúc bên cạnh Ngọc Hà - nữ nhà báo kém anh 15 tuổi. 

Vợ trẻ Công Lý, Chi Bảo gây chú ý trong quan hệ với vợ cũ của chồng-3
Nghệ sĩ Công Lý thoải mái chụp hình cùng vợ cũ Thảo Vân và bà xã hiện tại Ngọc Hà

Kể từ khi kết hôn lần 3, mối quan hệ giữa Ngọc Hà với vợ cũ Công Lý được nhiều người quan tâm. Hồi tháng 10 năm ngoái, dàn diễn viên VTV gồm Doãn Quốc Đam, Mạnh Hưng, Minh Tít,... đã mang bánh kem tới mừng sinh nhật Công Lý khi anh đang nằm viện.

Tối cùng ngày, MC Thảo Vân cũng đăng tải hình ảnh con trai tổ chức sinh nhật cho bố kèm lời chúc tốt đẹp đến chồng cũ: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào về còn tập Táo Quân".

Trong hình ảnh còn có sự xuất hiện của vợ hiện tại của Công Lý cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của 2 người.

Trong thời gian nghệ sĩ Công Lý nằm viện, MC Thảo Vân nhiều lần để lại lời hỏi thăm, động viên anh cùng bà xã Ngọc Hà.

Cụ thể dịp sinh nhật con trai Tít, Ngọc Hà để lại lời chúc mừng, nữ MC cũng lập tức hồi đáp lại vợ mới của chồng cũ: "Tít cảm ơn cô Hà nhiều! Mà sao muộn thế còn chưa ngủ đi em!".

Vợ Công Lý liền trả lời: "Em bị quen giấc sống với người già". MC Thảo Vân cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Ngọc Hà: "Em phải cố mà ngủ cho đỡ mệt chứ".

Vợ trẻ Công Lý, Chi Bảo gây chú ý trong quan hệ với vợ cũ của chồng-4
Ngọc Hà thân thiết với MC Thảo Vân 

"Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình, chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu...

Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan", Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Tú Dưa

Ca, nhạc sĩ Tú Dưa từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Thúy Hiền. Cả hai có 2 con gái chung nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ giữa chừng khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Vợ trẻ Công Lý, Chi Bảo gây chú ý trong quan hệ với vợ cũ của chồng-5
Lam Trang và Thúy Hiền vui vẻ chụp ảnh chung 

Sau khi chia tay vợ cũ, anh kết hôn cùng ca sĩ Phương Hà nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Tháng 4/2014, anh kết hôn lần 3 với Lam Trang.

Điều khiến nhiều người chú ý là mối quan hệ giữa Lam Trang với Thúy Hiền khá thân thiết. Trong một vài sự kiện, 2 người thoải mái xuất hiện cùng nhau và vui vẻ chụp ảnh chung.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/vo-tre-kem-cong-ly-chi-bao-15-16-tuoi-gay-chu-y-trong-quan-he-voi-vo-cu-ong-xa-5020222540518381.htm

Lý Thùy Chang Chi Bảo Tú Dưa Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất