Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19

"Khỏi được hơn 10 ngày, tôi đã tự cho mình một lần khóc. Tôi khóc vì mẹ con tôi đã bình an, tôi khóc vì mệt và sợ", vợ Tú Dưa kể lại.

Sáng 9/3, trên trang cá nhân bà xã Tú Dưa - ca sĩ Lam Trang, đăng tải status dài, chia sẻ về những ngày bản thân và hai con nhỏ mắc Covid-19. 

Theo đó, khi biết ba mẹ con dính Covid-19, Lam Trang vô cùng suy sụp, hoảng loạn. Trong những ngày hai con sốt cao, bỏ ăn vì bị bệnh... Lam Trang dằn vặt, tự trách bản thân mang bệnh về nhà. 

"Tinh thần tôi lúc đó hoảng loạn và 2 hàng nước mắt cứ thế tuôn. Tôi tự trách bản thân đã không cẩn thận để mang về dịch bệnh cho 2 con! Tự dằn vặt bản thân nhưng sau đó tôi tự nhủ càng phải mạnh mẽ và cố gắng lên.. vì nếu mình làm sao thì các con sẽ thế nào", Lam Trang nói. 

Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-1
Bà xã Tú Dưa và hai con nhỏ mắc Covid-19.

May mắn sau 3 ngày, hai nhóc tì nhà nữ ca sĩ dần đỡ. Vừa thở phào nhẹ nhõm sau những ngày "đánh vật" với Covid-19, bà xã Tú Dưa lại chịu di chứng như đau lưng, đau khớp, tay chân run lẩy bẩy. 

"Tôi ho và khó thở, ngày thứ 2 tôi kịp gọi cho bác sĩ chuyên khoa điều trị Covid lấy thuốc uống. Bác sĩ nói tôi là ca nặng nhất của chị ấy trong tuần qua vì để chạy xuống phổi.

Nhưng vì nó biến chứng quá nhanh nên khi phát bệnh là tôi đã ho sâu và tức ngực, khó thở, mảng lưng phía phổi luôn lạnh buốt như thể ướp đá vậy! Tôi kiên trì uống thuốc điều trị, đến ngày thứ 6 tôi âm và đỡ hơn", Lam Trang nhớ lại.

Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-2
Vợ chồng Tú Dưa - Lam Trang.

"Giờ tôi đã khỏi được hơn 10 ngày, tôi đã tự cho mình một lần khóc. Tôi khóc vì mẹ con tôi đã bình an, tôi khóc vì mệt và sợ. Tôi mới sinh được 4 tháng và hậu Covid khiến tâm lí và tinh thần tôi dễ tổn thương!

Dù chỉ là 1 câu nói hay 1 hành động vô tâm của những người bên cạnh thì cũng đủ để làm tâm lí tôi lại xuống dốc. Tôi nhận ra được nhiều điều trong cuộc sống, thậm chí có những điều còn vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Tôi đã tự làm khổ mình và làm khổ các con. Ai cũng xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp, mẹ con tôi cũng vậy. Trong cuộc sống và gia đình, tôi đã cố gắng là một người vợ, một người mẹ tốt nhất có thể và tất cả những gì làm được tôi đều cố gắng làm hết sức mình.

Nếu như tôi có thiếu sót thì có thể là tôi đã chưa đủ tốt hoặc chưa đủ may mắn để trở thành người hoàn hảo", vợ nhạc sĩ Tú Dưa tâm sự. 

Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-3Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-4Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-5
Bài chia sẻ của Lam Trang - bà xã Tú Dưa.

Lam Trang là người vợ thứ 3 của nhạc sĩ Tú Dưa. Cặp đôi đã có 1 quý tử kháu khỉnh tên Phúc Minh chào đời năm 2014, ngoại hình sao y bản chính từ bố.

Tháng 10/2021, Lam Trang tiếp tục hạ sinh cho ông xã một tiểu công chúa, tên thân mật là Sumi. Đây là con chung thứ 2 của cặp đôi, nhưng là con thứ 5 của nam nhạc sĩ.

Trước đó, Tú Dưa đã có 3 người con gái ở những mối quan hệ cũ. Cả 3 đều đã lớn, lần lượt là Linh Nhi (22 tuổi), Ngân Hà (17 tuổi) và Lam Phương (16 tuổi).

Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-6
Tú Dưa bên Lam Trang và con trai Phúc Minh.
Vợ Tú Dưa kể lại chuỗi ngày hoảng loạn khi 3 mẹ con mắc Covid-19-7
Tổ ấm của Tú Dưa hiện đã lên 7 thành viên.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tu-dua-hoang-loan-khi-ca-gia-dinh-dinh-covid-19-n-298782.html

COVID-19 Lam Trang Tú Dưa

Tin tức mới nhất