Vợ chồng Tú Dưa tình thương mến thương sau ồn ào 'mất dạy'

Tú Dưa - Lam Trang đã vui vẻ trở lại sau chuỗi ngày "cơm không lành, canh không ngọt".

Mới đây, Tú Dưa chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ ăn uống cùng những người bạn. Bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện của bà xã nam nhạc sĩ. 

Trong khi Tú Dưa và 2 người bạn hướng mặt ra ống kính, Lam Trang lại e ấp dựa vào vai chồng. Khoảnh khắc này khiến nhiều người vui thay cặp đôi, bởi tổ ấm đã đi qua những ngày "cơm không lành, canh không ngọt". 

Vợ chồng Tú Dưa tình thương mến thương sau ồn ào mất dạy-1
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Tú Dưa.

Cách đây vài hôm, vợ chồng Tú Dưa trở thành tâm điểm bàn tán vì những khúc mắc trong cuộc sống hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng tố chồng của bà xã nam nhạc sĩ - ca sĩ Lam Trang.

Cô cho rằng Tú Dưa sống với vợ và gia đình vợ quá "mất dạy", tuyên bố "chấm dứt" dù đang mang thai.

Trước nghi vấn lục đục, Tú Dưa lên tiếng khẳng định gia đình anh vẫn ổn. Nam nhạc sĩ tâm sự, bà xã anh là người tốt nhưng cũng khá nóng tính. Việc xảy ra lần này là bài học lớn và 2 vợ chồng cần "đóng cửa bảo nhau".

Vợ chồng Tú Dưa tình thương mến thương sau ồn ào mất dạy-2Vợ chồng Tú Dưa tình thương mến thương sau ồn ào mất dạy-3
Lam Trang tố Tú Dưa "sống quá mất dạy".

Mặc dù Lam Trang nhanh chóng xóa bài đăng, nhưng cô và chồng vẫn còn căng thẳng. Cả hai "đấu đá" qua bình luận của người thân dù đã tuyên bố "đóng cửa bảo nhau". 

''Sỉ nhục chồng trên mạng xã hội, nó thể hiện sự văn hóa của cháu chú ra hết với xã hội chú ạ'', Tú Dưa nói với một người chú của vợ. 

Lam Trang cũng gay gắt không kém: "Đàn ông mà cứ chấp vặt đàn bà từng câu một, cháu chỉ thấy buồn cười''.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-tu-dua-tinh-thuong-men-thuong-sau-on-ao-mat-day-n-259428.html

Lam Trang Tú Dưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao