Vợ tương lai là người chuyển giới, chú rể âm thầm trả nhẫn cưới

Tình yêu sét đánh đáng ra sẽ có một cái kết viên mãn nếu như Hùng không phát hiện ra bí mật mà vợ sắp cưới của mình che giấu.

Gặp Diễm trong một quán bar tại Thái Lan nhân chuyến du lịch, Hùng đã bị cô gái đẹp này hớp hồn. Tình yêu sét đánh đáng ra sẽ có một cái kết viên mãn nếu như Hùng không phát hiện ra bí mật mà vợ sắp cưới của mình che giấu đằng sau những chuyến đi Thái của cô.

Là một chàng trai trẻ hiện đại, có lối sống và cách nghĩ khá phóng khoáng, lại có công việc ổn định và thu nhập khá, Hùng thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch vào cuối tháng để xả hơi.

Vo tuong lai la nguoi chuyen gioi, chu re am tham tra nhan cuoi
Hùng đã nghĩ, Diễm chính là cô gái bấy lâu anh tìm kiếm

Còn độc thân nên Hùng dễ dàng sa vào những mối quan hệ kiểu “tình một đêm” trong những lần đi du lịch. Nhưng câu chuyện với Diễm lại là một chuyện khác hẳn, dù anh và Diễm cũng gặp nhau trong một chuyến du lịch và cả hai đều tưởng rằng mọi chuyện sẽ dừng lại sau một đêm.

Diễm là một cô gái đẹp, thân hình chuẩn như người mẫu, chiều cao của cô khiến Hùng ấn tượng. Hôm đó, trong một quán bar ở Thái Lan, hai người đã tình cờ gặp nhau và bị tiếng sét ái tình đánh trúng.

Họ đều còn rất trẻ và không hề dự tính gì cho tương lai hay một mối quan hệ lâu dài, và việc họ yêu nhau tới hơn 1 năm trời là điều làm cả hai phải bất ngờ, ngạc nhiên.

Vo tuong lai la nguoi chuyen gioi, chu re am tham tra nhan cuoi
Cảm thấy Diễm còn điều gì lấn cấn, nhưng Hùng vẫn quyết tâm lấy cô làm vợ (Ảnh minh họa)

Nhiều điều tình cờ liên tiếp xảy ra như sự sắp đặt của số phận: tình cờ gặp nhau, rồi lại tình cờ ngồi cạnh nhau trong chuyến bay trở về Việt Nam, và đặc biệt hơn cả, họ tình cờ… cầm nhầm hành lý của nhau bởi 2 chiếc vali quá giống. Điều đó cho họ lý do để gặp mặt nhiều hơn, rồi hẹn hò và kéo dài chuyện yêu đương nhiều hơn 1 đêm.

Sau hơn 1 năm, Hùng giật mình nhận ra rằng, anh cần tính chuyện lâu dài và nghiêm túc với Diễm. Bởi sau rất nhiều trải nghiệm về tình yêu, với không ít các cô gái, Hùng hiểu rằng, Diễm là người anh cần để làm bạn đồng hành trong suốt chặng đường dài tiếp theo.

Nghĩ vậy, anh ngỏ lời với Diễm, nhưng khác với dự đoán của anh, Diễm đón nhận lời cầu hôn với một thái độ không mấy tích cực. Cô dường như vẫn còn lưỡng lự và chưa sẵn sàng.

​ Hùng cho rằng, đó là dấu hiệu để anh cần cố gắng thể hiện nhiều hơn, khiến cho Diễm tin tưởng chọn anh là chỗ dựa. Sự cố gắng của Hùng cũng không uổng phí, bởi sau đó, Diễm đã nhận lời với anh.

Vo tuong lai la nguoi chuyen gioi, chu re am tham tra nhan cuoi
Thế nhưng, trước ngày cưới, Hùng phát hiện ra bí mật bấy lâu Diễm giấu kín. Anh đã khóc (Ảnh minh họa)

Hai người họ háo hức chuẩn bị cho đám cưới, nhưng đôi lúc, Hùng thấy Diễm như có tâm sự gì thầm kín khó chia sẻ với anh. Và đặc biệt hơn, thỉnh thoảng Diễm lại biến mất không lí do, cô sang Thái.

Mỗi lần đi về, Diễm đều khác lạ một chút, Hùng nhận ra nhưng không lí giải nổi. Biết có điều gì đó không bình thường, anh âm thầm theo dõi Diễm và phát hiện ra một bí mật động trời: Diễm là một người chuyển giới.

Mỗi lần Diễm đi Thái là một lần cô “hoàn thiện” những phần còn chưa hoàn hảo và tút tát lại những phần đã “xuống cấp”. Thì ra, đây chính là điều mà Diễm muốn cho Hùng biết, nhưng lại sợ khi nói ra, cô sẽ mất anh mãi mãi. Tuy nhiên, Diễm chưa tìm được dịp thích hợp để nói ra thì Hùng đã biết chuyện.

Đối với anh, đó là một cú sốc lớn. Ngay trước lễ đính hôn, Hùng đã bỏ đi không một lời giải thích, cả nhẫn đính hôn đã được hai người tỉ mỉ chọn lựa trước đó cũng được Hùng âm thầm gửi lại cho Diễm. Sẽ chẳng có cô dâu, chú rể và lễ đính hôn nào nữa.

Theo phunuonline

Tin tức mới nhất