Vợ Vân Quang Long chia sẻ câu chuyện bị lừa đảo 100 triệu đồng

Ngay tại lễ thọ tang của chồng, Linh Lan - vợ Vân Quang Long đã có chia sẻ về việc cô bị kẻ gian lừa mất 100 triệu đồng.

Vụ việc Linh Lan - vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long bị kẻ gian lừa mất gần 100 triệu đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Giữa lúc tang gia bối rối, đã có kẻ lợi dụng nhằm trục lợi. Nhiều nghệ sĩ đã vô cùng bức xúc và kêu gọi mọi người "share" thông tin cũng như mong cơ quan chức năng có thể vào cuộc.

Mới đây, Linh Lan - bà xã Vân Quang Long đã có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện trên. Linh Lan nói rằng, Hàn Thái Tú - bạn thân của chồng mình là người lo tang lễ cho Vân Quang Long ở Mỹ. Chính vì thế, cô luôn giữ liên lạc với đàn anh.

Vợ Vân Quang Long chia sẻ câu chuyện bị lừa đảo 100 triệu đồng-1

Hàn Thái Tú còn giữ lời hứa sẽ gọi điện để Linh Lan nhìn mặt chồng lần cuối. Và sau đó khi Hàn Thái Tú gửi cáo phó thì không thấy nhắn tin nữa. Ngay lúc đó, trên Viber xuất hiện 1 tin nhắn tự xưng là Hàn Thái Tú.

"Ngay lúc đó, trên Viber (ứng dụng gọi điện - nhắn tin trực tuyến) của tôi bỗng xuất hiện tin nhắn từ người tự xưng là Hàn Thái Tú. Người đó nhắn tôi: 'Lan, điện thoại kia của anh hết pin rồi' nên tôi không hề đề phòng mà tiếp tục câu chuyện. Thật sự, lúc đó tôi không nghi ngờ chuyện gì, tôi đoán là anh dùng 2 chiếc điện thoại".

Vợ Vân Quang Long chia sẻ câu chuyện bị lừa đảo 100 triệu đồng-2

Linh Lan đã chia sẻ thêm, kẻ mạo danh nói rằng sẽ trực tiếp bay về Việt Nam để giao tro cốt chồng cô cũng như số tiền mà bạn bè giúp đỡ. Sau đó, người này nhờ bà xã Vân Quang Long tìm và đặt hộ 1 vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam cũng như đưa số điện thoại 1 người bán vé.

"Sau khi trao đổi, người bán vé bay nói còn duy nhất 1 vé, chi phí bay từ Mỹ về Việt Nam là 25 triệu, còn khứ hồi là 36 triệu. Tôi đồng ý đặt vé khứ hồi, sau đó tôi chuyển tiền theo đúng yêu cầu".

Bà xã Vân Quang Long sau khi chuyển 36 triệu cũng đã nhận được lời chia sẻ từ người mạo danh rằng sẽ chuyển trả lại. 

Vợ Vân Quang Long chia sẻ câu chuyện bị lừa đảo 100 triệu đồng-3

"Sau đó, người giả mạo Hàn Thái Tú yêu cầu tôi mua thêm cho anh 2 vé nữa, tôi liên hệ với dịch vụ bán vé máy bay thì người kia cũng cho biết có 2 khách vừa hủy vé nên tôi đặt luôn. Tổng cộng 3 vé máy bay có giá là 108 triệu đồng, tuy nhiên hạn mức tôi có thể chuyển khoản mỗi ngày chỉ là 100 triệu nên tôi chuyển trước 100 triệu".

Đi kèm việc chuyển tiền là lời hứa hẹn người mạo danh Hàn Thái Tú là sẽ trả lại tiền cho Linh Lan. Thế nhưng đợi mãi không thấy thông tin nên Linh Lan đã nghi ngờ. Sau đó bà xã Vân Quang Long gọi cho số điện thoại đặt mua vé trước đó và thấy tin nhắn không liên lạc được.

"Sau đó, tôi còn nhờ bạn bè liên lạc với Hàn Thái Tú. Đến tầm 7 giờ tối (giờ Việt Nam) thì anh Tú gọi lại cho tôi, anh nói không biết gì về chuyện vé máy bay. Lúc này tôi mới biết là mình bị lừa, kia là nick giả rồi".

Được biết sau khi sự việc xảy ra, bà xã Vân Quang Long đã lưu lại mọi thông tin chuyển khoản. Và cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc trên.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/vo-van-quang-long-ke-ve-chuyen-bi-lua-mat-100-trieu-20210102214543006.html

Vân Quang Long lừa đảo

Tin tức mới nhất