Vân Quang Long qua đời

Vợ Vân Quang Long phủ nhận ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng

Trước sự hàm nghi của nhiều cư dân mạng, Linh Lan - bà xã Vân Quang Long - đăng đàn giải thích rõ ràng.

Chiều 31/12, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long - Linh Lan - đăng đàn đính chính tin đồn có hành động không đẹp khi sửa tên con riêng của chồng trong cáo phó. 

Linh Lan cho biết, hôm nay có 2 bảng cáo phó tang lễ được đăng tải từ Facebook của cô và Ái Vân - vợ cũ Vân Quang Long. Tuy nhiên, 2 bảng này có sự khác biệt nho nhỏ về tên 2 con riêng của Vân Quang Long và người vợ đầu.

Theo đó, trong bảng cáo phó Linh Lan đăng tải, tên 2 con riêng của chồng là Lê Cát Kỳ và Lê Cát Hy. Song ở bảng cáo phó Ái Vân đăng tải, 2 bé lại là Lê Trác Kỳ và Lê Trác Hy.

Điều này khiến một số người nghi ngờ Linh Lan ăn cắp ảnh cáo phó và sửa tên 2 con riêng của chồng. 

Vợ Vân Quang Long phủ nhận ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng-1
Bảng cáo phó Linh Lan đăng tải ghi 2 con riêng của chồng là Lê Cát Kỳ, Lê Cát Hy. 

Vợ Vân Quang Long phủ nhận ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng-2
Trong khi bảng cáo phó vợ cũ cố ca sĩ đăng tải ghi Lê Trác Kỳ và Lê Trác Hy. 

Bị nghi oan, Linh Lan khẳng định tất cả chuyện này không phải do cô làm, mong mọi người hiểu rõ câu chuyện trước khi trách móc.

Cụ thể, người vợ hiện tại của Vân Quang Long viết: "Lan xin đính chính lại vài điều với các bạn. Mình tên là Linh Lan, tên thật Phan Thị Ngọc Nhi, là vợ hiện tại chính thức của ca sĩ Vân Quang Long. 

Hôm nay có 2 bảng cáo phó đăng lên từ Facebook của Lan và chị vợ cũ anh Long, tên là Lê Thị Ái Vân. Và mọi người có trách Lan là ăn cắp hình cáo phó và sửa tên 2 con riêng của anh Long và vợ cũ. 

Lan xin đính chính tất cả mọi chuyện này không phải do Lan làm. Cáo phó này là do chị Ái Vân tự sắp xếp và làm hết tất cả. Mong mọi người đừng hiểu lầm là do Lan sửa tên này nọ. 

Mọi người không tin có thể hỏi chị Vân - vợ cũ anh Long. Lan lên Sài Gòn tối hôm qua và đi thẳng đến chùa lo đám tang cho anh. Lan không hề viết và sửa tên gì hết.

Mất anh Long là nỗi mất mát to lớn đối với Lan và Helen lắm rồi ạ! Quá đau buồn. Xin mọi người hãy hiểu rõ câu chuyện trước khi trách Lan! Lan xin chân thành cảm ơn". 

Vợ Vân Quang Long phủ nhận ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng-3
Bà xã cố ca sĩ lên tiếng đính chính sự việc.

Chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khiến showbiz Việt bàng hoàng. Được biết trong lúc ăn cơm với mọi người, nam ca sĩ gặp sự cố đột quỵ. 

Mặc dù rất muốn đưa thi hài về Việt Nam để nhìn mặt lần cuối, nhưng gia đình Vân Quang Long gặp nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Vì vậy, tang lễ và việc hỏa thiêu thi hài sẽ diễn ra tại Mỹ. Sau đó, tro cốt Vân Quang Long sẽ được đưa về quê hương theo nguyện vọng gia đình.  

Về tang lễ tại Mỹ của cố ca sĩ Vân Quang Long, lễ nhập quan và phát tang diễn ra vào 2/1/2021, ở nhà quàn Kutis Funeral Home (thành phố St. Louis), từ 11h sáng tới 9h tối (giờ Mỹ). Việc thăm viếng sẽ kéo dài cho tới 12h trưa 4/1/2021, sau đó thi hài được hỏa táng vào 12h45 cùng ngày.

Còn ở Việt Nam, từ 9h30 - 10h40 ngày 1/1/2020 sẽ diễn ra lễ cầu siêu và thọ tang cố ca sĩ. Từ 10h45 - 15h00 cùng ngày sẽ tổ chức lễ viếng tại Chùa Giác Ngộ, Quận 10, TP.HCM.

Vợ Vân Quang Long phủ nhận ăn cắp cáo phó, đổi tên con riêng của chồng-4

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-van-quang-long-phu-nhan-doi-ten-con-rieng-cua-chong-n-247184.html

Vân Quang Long qua đời

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời