Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện 'ăn cơm trước kẻng'

Câu trả lời hơi thô nhưng cực kỳ hợp lý của Xoài Non, ai nghe xong cũng gật gù.

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và bà xã kém 13 tuổi Xoài Non vẫn luôn nhận được sự quan tâm.

Bên cạnh cuộc sống làm dâu hào môn, Xoài Non còn thường xuyên gây chú ý với những phát ngôn, quan điểm cá nhân thẳng thật.

Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện ăn cơm trước kẻng-1
Chia sẻ của Xoài Non về vấn đề quan hệ trước hôn nhân.

Điển hình như mới đây khi được hỏi về chuyện "ăn cơm trước kẻng", bà xã Xemesis cho hay: "Mình dùng biện pháp cẩn thận thì không sao. Nếu gia đình cổ hủ thì mình cần thông cảm cho họ vì thật sự họ cũng già rồi nhiều khi bắt họ hiểu cho mình cũng khó lắm.

Quan điểm hồi xưa như vậy rồi bây giờ kêu thay đổi cũng không được. Chỉ có mình nói từ từ cho ba mẹ hiểu và thông cảm thôi. Dạng kiểu mưa dầm thấm lâu đó".

Câu trả lời hơi thô nhưng cực kỳ hợp lý của Xoài Non, ai nghe xong cũng gật gù.

Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện ăn cơm trước kẻng-2
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Xemesis.

Với những câu hỏi "có tâm", Xoài Non rất thiện chí trả lời. Tuy nhiên, khi bị chọc ngoáy, bà xã "Streamer giàu nhất Việt Nam" cũng không phải dạng vừa.

Điển hình như trước đó khi được hỏi: "Chị yêu anh Hiếu vì tiền hay vì tình cảm vậy?", Xoài Non nhắn lại căng đét: "Trước khi hỏi nắp cái não đã em ơi. Hỏi câu hỏi dốt dữ vậy em"

Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện ăn cơm trước kẻng-3
Bị nói lấy chồng vì tiền, vợ "streamer giàu nhất Việt Nam'' đáp trả xắt xéo.

Xemesis - Xoài Non tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Hôn lễ cặp đôi thu hút bởi quy mô siêu hoành tráng.

Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện ăn cơm trước kẻng-4

Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Xemesis và Xoài Non gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện game cuối năm 2018. Sau khi về nhà, Xoài Non đã add Facebook đối phương và Xemesis là người mở lời nhắn tin trước.

Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango", cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại.

Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện ăn cơm trước kẻng-5

Ở thời điểm đó, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô sinh năm 2002, chỉ mới 17 tuổi còn Xemesis đã bước sang "đầu ba", tức là cặp đôi chênh nhau đến 13 tuổi - một con số không nhỏ.

Ngoài ra cộng đồng mạng còn bàn tán vì cho rằng có sự chênh lệch về tiềm lực kinh tế của gia đình 2 bên.

Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được đi du học từ nhỏ thì Trang Phạm lại có xuất thân bình thường, bản thân cô nàng còn nghỉ học từ năm lớp 10. Bởi vậy mà có người còn khẳng định Xoài Non yêu Xemesis là để "đào mỏ", "ăn bám",...

Vợ kém 13 tuổi của Xemesis phản ứng căng đét chuyện ăn cơm trước kẻng-6

Đối mặt với những lời ra tiếng vào, cả Xemesis lẫn Xoài Non đều không bận tâm. Nam streamer cho biết dân mạng không hề hiểu gì về tình cảm của họ nên mới có những lời như vậy. Anh cũng tự nhận đã có nhiều năm chinh chiến tình trường, hoàn toàn có thể hiểu rõ được chuyện tình cảm của mình.

Đặc biệt, Xemesis từng tiết lộ, Trang Phạm là bạn gái đầu tiên ở Việt Nam được gia đình đồng ý cho tìm hiểu vì không đi bar, không đi chơi về khuya,...

Xemesis cũng khẳng định, Xoài Non là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời anh. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-xemesis-noi-ve-vu-an-com-truoc-keng-n-255711.html

Xemesis

Tin tức mới nhất