Vóc dáng 'công chúa xứ Đài' An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2

An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả, nhan sắc trẻ đẹp như ngày thiếu nữ.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bắt gặp An Dĩ Hiên xuất hiện một mình trên phố Đông Đài Bắc. Nữ diễn viên diện quần jeans bó sát khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Có thông tin cho rằng An Dĩ Hiên béo lên khoảng 10kg khi cô mang thai mang thai con thứ 2. Nhờ việc sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng chế độ tập luyện nghiêm ngặt mà cô nhanh chóng lấy lại thân hình lý tưởng. 

Vóc dáng công chúa xứ Đài An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2-1Vóc dáng công chúa xứ Đài An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2-2Vóc dáng công chúa xứ Đài An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2-3Vóc dáng công chúa xứ Đài An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2-4

Trước đó vào 29/10/2020, An Dĩ Hiên đã hạ sinh thành công con thứ. Sau khi sinh, cô cũng lên tiếng chỉ đẻ 2 con để nuôi dạy cho tốt. 

Nhờ việc sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ mà người đẹp được chồng tặng thưởng nhiều món quà giá trị. Trước đó, khi sinh con trai đầu lòng, ông xã Trần Vinh Luyện đã mạnh tay mua 4 căn biệt thự trị giá 550 triệu NDT (tương đương 1816,7 tỷ đồng) làm quà cho vợ.

Vóc dáng công chúa xứ Đài An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2-5

Hiện tại, một phần cổ phiếu của công ty cũng đã được chuyển cho An Dĩ Hiên. Nhiều nữ diễn viên luôn cố gắng sinh con để củng cố địa vị trong các gia đình giàu có, tuy nhiên An Dĩ Hiên không phải lo lắng bởi cô có bối cảnh gia thế không kém.

Vóc dáng công chúa xứ Đài An Dĩ Hiên sau khi sinh con thứ 2-6

Người đẹp sinh trưởng trong một gia đình giàu có và được mệnh danh là "công chúa xứ Đài".  Bố cô từng giữ chức vụ lớn trong bộ máy chính trị và bà nội là đại địa chủ sở hữu loạt khối bất động sản thuộc khu vực trung tâm Đài Bắc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/voc-dang-an-di-hien-sau-khi-sinh-con-thu-hai-n-247751.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất