Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?

Chỉ trong thời gian ngắn, Dương Mịch gầy "tong teo", xập xệ và già nua đi trông thấy.

Dương Mịch được biết đến là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng sân bay", "Nữ hoàng thảm đỏ" bởi mỗi khi xuất hiện cô đều mang đến hình ảnh một Dương Mịch trẻ trung, tràn đầy sức sống và body nóng bỏng.

Thế nhưng xuất hiện tại một hoạt động mới đây, truyền thông và người hâm mộ vô cùng lo lắng và xót xa khi thấy thân hình của "Phù Dao hoàng hậu" bỗng trở nên gầy xọp và nhan sắc già nua đi trông thấy. Gương mặt của cô trở nên dài và hốc hác, đôi tay chỉ còn "da bọc xương". Nhiều nguồn tin cho biết, thời điểm hiện tại cô chỉ nặng vỏn vẹn 35kg.

Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?-1
Dương Mịch xuất hiện trong một hoạt động mới đây với thân hình gầy "tong teo" và già nua.

Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?-2
Cả phong độ về thời trang và nhan sắc của người đẹp dường như bị "tụt dốc không phanh".

Nhiều người hâm mộ đã rất sốc và vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng: "Cô ấy đang làm việc 'bán mạng' hay gì mà sao càng ngày càng gầy", "Trời đất, 35kg, cô ấy còn nhẹ cân hơn cả con trai tôi", "Vẫn biết gầy đang là xu hướng, nhưng cô ấy càng ngày càng trở nên hốc hác, cần phải ăn uống nhiều thêm".

Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?-3
Trước đó, tối 28/11, khi xuất hiện tại sự kiện Cosmo Beauty Ceremony, Dương Mịch cũng đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi phát hiện ra cô nàng có dấu hiệu làn da bị chảy xệ và gầy đi trông thấy.

Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?-4
Tuy nhiên, so với hiện tại thì Dương Mịch của mấy hôm trước trông vẫn có sức sống hơn. Chỉ trong thời gian ngắn mà cô trông gầy xọp đi, khiến nhiều người lo lắng không biết người đẹp có gặp phải vấn đề gì về sức khỏe hay không.

Mới hơn 1 năm về trước, "gái một con" Dương Mịch còn khiến bao nhiêu người phải xuýt xoa khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết với làn da mịn màng, trắng sáng, thân hình săn chắc và căng tràn sức sống trong bộ ảnh thực hiện tại Puket, Thái Lan.

Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?-5
Bộ ảnh được chụp vào hồi tháng 6/2017 cho thấy cô nàng vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc và đầy sức sống.

Gầy mặc gì cũng đẹp nhưng chỉ với 35kg như Dương Mịch thì liệu có nên?-6
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng ở cô vẫn tỏa ra vẻ đẹp và chí chất hơn người. Khi còn "có da có thịt" trông Dương Mịch thật hấp dẫn và ngọt ngào như thế này đây.

Theo Thethaovanhoa


Dương Mịch

Tin tức mới nhất