Vợ nằm viện cấp cứu vẫn bị chồng bắt về nấu cơm, chị em bức xúc tư vấn cách 'xử'

Người phụ nữ cần nhất là được chồng quan tâm yêu thương nhưng không phải người nào cũng may mắn có được tấm chân tình ấy.

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, câu nói ấy không phải đúng hoàn toàn nhưng cũng không hề sai. Người phụ nữ có được hạnh phúc không phần lớn dựa vào người đàn ông làm chồng của họ. Một khi quyết định kết hôn chính là họ đã chọn dựa vào người đàn ông đó cả đời.

Nếu như người ấy có thể mang về cho họ cuộc sống sung túc thì mọi chuyện đã khác. Nhưng nếu người đàn ông ấy trở mặt, không yêu thương họ, phản bội họ thậm chí coi họ như người ăn kẻ ở thì dù bố mẹ chồng có tốt thế nào, đó cũng không phải là gia đình hạnh phúc. 

Vợ nằm viện cấp cứu vẫn bị chồng bắt về nấu cơm, chị em bức xúc tư vấn cách xử-1

Câu chuyện của người phụ nữ dưới đây là một ví dụ cho việc đàn bà vất vả khi không được chồng yêu thương. Theo như tâm sự của người vợ trẻ thì vì quá mệt nên cô đi truyền nước trong viện. Thế nhưng người chồng đã không chấp nhận việc đó lại còn bắt vợ về nấu cơm, cho đó là bổn phận và trách nhiệm. Đã thế anh còn buông những lời khó nghe khiến cô vợ trẻ vô cùng đau lòng.

 "Em nằm viện nó còn đang bắt em về nấu cơm. Cho em xin ý kiến về loại chồng này ạ", người vợ trẻ tâm sự. 

Sau khi nghe chia sẻ, hội chị em vô cùng bức xúc, liền tư vấn ngay cách "xử" người chồng này.

- Thật không tin nổi trên đời lại có người đàn ông như vậy, vợ mình nằm viện mà không hỏi một câu lại còn bắt về nấu cơm là sao ta?

- Đàn ông như vậy đâu xứng làm chồng, bạn nên xem lại chuyện này

- Bạn nên cân nhắc việc có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không nhé

- Đúng là không biết được tương lai sẽ sống thế nào, bạn cần phải cố gắng sống tốt hơn vì mình chứ đừng vì người quá

Vợ nằm viện cấp cứu vẫn bị chồng bắt về nấu cơm, chị em bức xúc tư vấn cách xử-2

Câu chuyện hiện vẫn đang khiến chị em vô cùng bức xúc, nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ nên tự lựa chọn cuộc đời mình, đừng sống dựa vào một người đàn ông vô tình, bạc nghĩa.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vonam-vien-cap-cuu-van-bi-chong-bat-ve-nau-com-chi-em-buc-xuc-n-216534.html

người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất