Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng

Hồ Quang Hiếu lần đầu kết hợp với Khổng Tú Quỳnh. Trọng Hiếu khoe body đầy nam tính. Tài Smile chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tuyên bố 'Anh say quá' với Khổng Tú Quỳnh

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh bất ngờ cùng đăng tải một bức ảnh cá nhân nhưng cùng một nội dung: “Anh say quá”. Người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi liệu cả hai đang "cảm nắng" hay chỉ đơn thuần là một sản phẩm đặc biệt kết hợp giữa hai người? 

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-1
Bức ảnh hơi mờ ảo một chút của Hồ Quang Hiếu đã khiến fan rất thắc mắc "Đây là Hồ Quang Hiếu sao? Sao không nhìn ra anh ấy vậy!"
Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-2
Hình ảnh từ phía trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh đầy sức hút với sự quyến rũ trong màu ảnh trắng đen.

Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng đã chia sẻ teaser MV ca khúc này mà trong đó hình ảnh Khổng Tú Quỳnh chiếm phần nhiều hơn cả. Lời giải đáp cho nghi vấn cảm nắng của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh sẽ được hé lộ trong thời gian gần nhất. 

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-3Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-4


Teaser "Anh say quá" - Hồ Quang Hiếu

Hội chị em phát sốt với 20 giây khoe body của Trọng Hiếu

Sau thành công với MV GReen GRoove, Trọng Hiếu vừa công bố dự án âm nhạc Vì anh là vậy (VALV) phát hành dịp cuối năm với đoạn teaser dài gần 20s cùng nhiều cảnh quay táo bạo, hai câu hát cuối clip bật mí giai điệu sôi động cũng như màn trở lại đầy hấp dẫn của nam ca sĩ.

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-5

Trọng Hiếu cho biết ý tưởng thực hiện bài hát dựa trên chính câu chuyện tình yêu của anh trong quá khứ. Khi phụ nữ sinh ra có thể làm nhiều công việc cùng một lúc , với nhiều cảm xúc khác nhau nhưng đàn ông lại muốn tập trung thực hiện 1 mục đích duy nhất để đạt hiệu quả tốt. Ca khúc cùng MV thể hiện những quan điểm sống luôn đối lập, khác biệt nhau của đàn ông và phụ nữ.

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-6

Ngoài phạm vi âm nhạc, VALV còn đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của Trọng Hiếu. Khác với hình ảnh quý ông lịch lãm hay chàng ca sĩ trẻ trung trên sân khấu, nam ca sĩ khoe hình thể nóng bỏng, nam tính, đầy khỏe khoắn.

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-7

Trọng Hiếu chia sẻ: "Tôi tái hiện chính con người mình thời điểm hiện tại, một ngày của Trọng Hiếu như thế nào? Làm những công việc gì? Mối quan tâm, suy nghĩ ra sao chứ không đơn thuần kể chuyện tình yêu, bộc lộ tâm sự như trước đây".


Teaser "Vì anh là vậy" - Trọng Hiếu

Không còn là hiện tượng mạng, Lưu Minh Tài chính thức ra mắt MV mới với vai trò ca sĩ

Sau những video chế rầm rộ trên mạng xã hội, chàng nhạc công đến từ Cần Thơ đã nghiêm túc suy nghĩ về việc đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Tài Smile đã cho mắt MV Người ngoài phố nằm trong chuỗi 8 MV của album Hoài Niệm.

Đây cũng là ca khúc riêng đầu tiên của anh sau thời gian thành công với việc cover các bản hit của các ca sĩ khác. Lưu Minh Tài rất hi vọng, sau MV này, các khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của anh trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, chứ không còn là một “hiện tượng mạng” như xưa.

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-8

Được biết, album Hoài Niệm được đầu tư bằng tất cả bộ số tiền dành dụm có được nhờ đi show của nam ca sĩ. Cùng với sự giúp đỡ của các anh chị em nghệ sĩ, Lưu Minh Tài hi vọng đây sẽ là một món quà ý nghĩa để gửi đến khán giả thay cho lời cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ mà mọi người đã dành cho anh trong suốt thời gian qua.

Vpop cuối tháng 11: Hồ Quang Hiếu, Trọng Hiếu, Tài Smile đồng loạt tiết lộ nhiều bất ngờ không tưởng-9

Song song đó, Lưu Minh Tài cũng không quên nhắn nhủ, anh vẫn sẽ tiếp tục cho ra đời các MV nhạc chế để gửi gắm đến khán giả.

Album Hoài Niệm bao gồm 8 bài hát, tương ứng với 8 MV: Cho Vừa Lòng Em, Người Ngoài Phố, Xóm Đêm, Nhớ Nhau Hoài Con Đường Xưa Em Đi, Đêm Tâm Sự, Đời Tôi Cô Đơn. Tâm Sự Với Em. Mỗi tuần, Lưu Minh Tài sẽ cho ra mắt một MV mới trong album này.


MV "Người ngoài phố" - Lưu Minh Tài

 

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tài smile trọng hiếu idol Vpop music video Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất