Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ 'đốn tim' fan với hình ảnh mới

Mùa Giáng Sinh này, Jun Phạm và Mai Tiến Dũng không hẹn nhưng lại cùng nhau ra sản phẩm.

Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân

Sau teaser đẹp như phim điện ảnh, Jun Phạm đã chính thức “thả xích” cho sản phẩm Gật Đầu. Đây cũng là dự án cuối năm được nhiều người hâm mộ mong đợi bởi sự tái xuất của bộ đôi điện ảnh Jun Phạm – Khả Ngân.

Câu chuyện trong MV xoay quanh nhân vật chính là anh chàng nhà văn do Jun Phạm thể hiện. Một ngày anh chàng trở về ngôi nhà cũ, nơi chứa những kỉ niệm tình yêu đáng nhớ giữa anh và cô nàng người yêu do Khả Ngân hoá thân. Cách mở đầu nhẹ nhàng nhưng tình tiết được sắp đặt hợp lý giúp người xem dễ dàng bước vào “hồi kí tình yêu” của Jun Phạm.

Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-1Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-2

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Khả Ngân bày tỏ: “Ngân muốn cảm ơn anh Jun vì đã mời Ngân vào MV này. Anh Jun là một người dễ gần, hơi khó tính một xíu. Nhưng anh ấy rất chịu khó lắng nghe, mỗi lần Ngân có ý kiến gì thì anh Jun cũng chăm chú nghe cả. Anh Jun cũng hay ủng hộ Ngân trong các dự án cá nhân nữa.

Đến với MV này, 'Gật Đầu' mang đến cho Ngân những cảm xúc rất lạ và nên thơ. Với Ngân, phân đoạn thích nhất là cảnh nhảy cùng anh Jun. Nói thiệt, lúc đứng trên chân của Jun nhảy thì xem rất lãng mạn nhưng Ngân lo làm chân Jun đau”.

Sau 100 Ngày Bên Em, bộ đôi Jun Phạm – Khả Ngân đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì cả hai đã không có kết cục trọn vẹn trên màn ảnh. Vì thế, với MV này rất nhiều người mong chờ một Happy-Ending đúng nghĩa cho “thuyền” Jun – Ngân.


Mv "Gật Đầu" - Jun Phạm

Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-3

Tuy nhiên, trái với mọi suy đoán, MV lại để ngay một nút thắt cho người xem ở đoạn cuối. Với cách ẩn dụ được lồng ghép khéo bằng tình tiết chiếc xe đồ chơi rơi xuống đất, khán giả chợt tự hỏi đây: nhân vật của Khả Ngân đã ra đi hay chỉ là rời khỏi chàng trai để đi tìm một chân trời mới.

Jun Phạm cho biết: “Cách để đoạn kết như thế để mỗi người sẽ tự mình lựa chọn riêng một cái kết. Là tiếc nuối hay là nhớ nhung thì đó cũng là những điều ngọt ngào trong tình yêu mà chúng ta nên trải qua ít nhất một lần trong đời. Thế nên, kết thúc không nhất thiết là phải vui hay buồn. Chỉ cần đã từng yêu thật trọn vẹn là đủ”.

Không chỉ là món quà Giáng Sinh mà Jun Phạm dành tặng cho những người hâm mộ, những fan của bộ đôi Jun – Ngân, MV còn chính một ca khúc Jun Phạm dành tặng riêng cho bố mẹ mình.

Jun nói: “Mẹ Jun đã mất vào thời điểm gần Giáng sinh. Đối với Jun, Giáng sinh luôn là một thời điểm nhiều kí ức lẫn cảm xúc nhất. Thế nên, sẽ không có gì hay hơn một bài hát mang rất nhiều tâm tư, tình cảm của Jun gửi đến mẹ. Câu chuyện MV phần nào đó là đến từ câu chuyện của chính bố Jun. Jun rất ngưỡng mộ chuyện tình ngọt ngào của bố và mẹ.”

Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-4Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-5

Mai Tiến Dũng đốn tim với món quà bất ngờ dành tặng fan mùa Giáng Sinh

Sau những lịch diễn cá nhân dày đặc, Mai Tiến Dũng khiến fan bất ngờ khi cover ca khúc Mùa Đông Của Anh như món quà Giáng Sinh mà anh trân trọng gửi đến khán giả thay cho lời cảm ơn đã dành cho anh sự ủng hộ suốt một năm qua. Nam ca sĩ cũng cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn cho thị trường Việt Nam để đáp lại tình cảm của khán giản trong nước dành cho mình.

Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-6

Chia sẻ về lý do lựa chọn ca khúc này chứ không phải một bài hát Giáng Sinh bằng tiếng Anh hoặc một ca khúc nhạc trẻ, Mai Tiến Dũng thẳng thắn: “Theo Dũng biết thì không nhiều ca khúc mùa Đông nói về tình yêu. Dũng muốn dành tặng một chút gì đó nhẹ nhàng, ấm áp đến người nghe nên Dũng nghĩ đến ca khúc này.

Thứ hai, ca khúc này cũng nằm trong album nhạc Trữ tình – Bolero mà Dũng sẽ ra mắt trong năm 2019. Với hai lý do đó nên Dũng quyết định chọn ‘Mùa Đông Của Anh’ để khép lại một năm 2018 của mình và “nhá hàng” cho năm 2019”.

Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-7

Ngoài ra, nam ca sĩ nói thêm nguyên nhân chọn một ca khúc Bolero là do anh từng được khán giả yêu mến khi thi chương trình “Cặp Đôi Hoàn Hảo – Trữ Tình & Bolero” nên Mai Tiến Dũng cũng mong muốn rằng: “Dũng đã có thời gian đầu năm 2018 với Bolero nên Dũng cũng muốn khép lại năm 2018 với Bolero. Điều này giống như sự trọn vẹn để kết thúc cho một năm của Dũng”.

Dù đây là ca khúc mang màu sắc Bolero nhưng Mai Tiến Dũng đã thêm “gia vị” cho bản nhạc bằng bản phối hoàn toàn mới. Dưới tiếng đàn của guitarist Vĩnh Tâm được thu âm trực tiếp kết hợp với giọng hát trầm ấm của Mai Tiến Dũng, ca khúc này không chỉ nồng nàn hơn mà còn “dễ ngấm” hơn, hiện đại hơn. Điều này giúp ca khúc trở nên phù hợp với tai nghe của cả những người trẻ.


Mùa đông của anh - Mai Tiến Dũng

Vpop mùa giáng sinh: Jun Phạm hôn say đắm Khả Ngân - Mai Tiến Dũng bất ngờ đốn tim fan với hình ảnh mới-8

Min
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-mua-giang-sinh-jun-pham-mai-tien-dung-ra-mv-n-172401.html

Mai Tiến Dũng Khả Ngân Jun Phạm

Tin tức mới nhất